Việt Cộng Đang Đào Hố Chôn Dân Tộc Việt Nam

@ 24 April 2009 02:15 AM
Tin New York - Sau cuộc Hội Thảo Bauxite của giới khoa học Việt Nam ngày 9 tháng 4 vừa qua, đảng Cộng sản Việt Nam cầm đầu là Nguyễn tấn Dũng vẫn xem thường các giới khoa học và trí thức Việt Nam. Trong cuộc hội thảo này, Phó Thủ tướng Cộng sản là Hoàng Trung Hải cho biết là hai điểm khai thác Bauxite Bảo Lộc Lâm Ðồng và Ðắc Nông chỉ là những thí điểm, trong thực chất là đảng Cộng sản cho Trung Cộng khai thác mạnh chứ không phải là thí điểm. Không những vậy, Hà Nội còn cho Trung Cộng khai thác Bauxite thêm hai vùng khác tại Tây Nguyên mà giới khoa học như các Giáo sư Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn, và Nguyễn Thế Hùng đã nêu lên.

Một chuyên viên môi trường là Bác sĩ Nguyễn Thùy Trang hiện đang giúp Liên Hiệp Quốc làm việc tại Châu Phi về vấn đề khai thác Bauxite tại Việt Nam nhận định rằng nước Việt Nam có quặng Bauxite rất lớn, ước lượng trên 8 tỉ tấn, Bauxite Việt Nam là loại tốt nhờ vào khí hậu nhiệt đới. Giá nhôm hiện nay đang được bán ra trung bình khoảng 1400 đô-la một tấn, nhưng Trung cộng chỉ trả cho Việt Nam 300 đô-la một tấn sau khi khai thác. Như vậy, nếu để cho Trung cộng khai thác hết 8 tỉ tấn Bauxite thì con cháu chúng ta sẽ mất về tay Trung Cộng một món tiền khổng lồ là 8800 ngàn tỉ đô-la. Trong khi đó nếu Trung Cộng có thêm số tiền này thì họ có thể chi cho quốc phòng Trung Cộng là 146 năm, có thể làm bá chủ Ðông Nam Á và chiếm trọn Hoàng Sa & Trường Sa thêm nhiều vùng đất khác của Việt Nam bị mất về tay Trung Cộng mà nhà cầm quyền Việt Nam không dám hé môi.

Như vậy đảng Cộng sản Việt Nam do đảng cộng sản Việt Nam và thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu đã bán rẻ nước Việt Nam cho Trung Cộng qua âm mưu thâm độc này.

{nl}{nl}