PHỤ HUYNH TỐ TRƯỜNG DẤU NHẸM TIN CÚM H1N1

@ 27 September 2009 04:17 PM
 
Tin{nl}Hà Nội - Nhiều phụ huynh đã tỏ ra bất mãn và kéo đến trường tiểu học{nl}Kim Liên Ðống Ða, Hà Nội để phản đối, sau khi trường này xác nhận 4 học{nl}sinh bị nhiễm cúm H1N1. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh và học sinh của{nl}trường không hề biết tin nên vẫn thờ ơ với dịch bệnh. Một người cho{nl}biết họ không hề nghe cô giáo thông báo, các cháu đi học cũng không{nl}biết là đang có bệnh nhân cúm. Nếu Ban giám hiệu thông báo công khai{nl}thì họ sẽ sửa soạn cho con em kỹ càng hơn.
 
Một{nl}phụ huynh có con học lớp 4 cho hay ngay từ đầu tuần, các em được phát{nl}khẩu trang tại lớp và về bắt mẹ mua. Bà thấy lo lắng và gọi cho một vài{nl}phụ huynh quen biết của lớp nhưng tất cả đều không biết.Bà nghĩ chắc{nl}nhà trường cũng chỉ đề phòng cho các cháu. Ðến đón con tại cổng trường,{nl}họ cũng không hề nhận được bất cứ thông báo nào từ cô giáo hoặc thông{nl}báo dán tại trường là có học sinh nhiễm cúm.
 
Hiệu{nl}trưởng Tiểu học Kim Liên Phan Lan Phương xác nhận 4 học sinh 3 nam, một{nl}nữ ở các khối lớp 1 đến lớp 4 đã được phát hiện dương tính với cúm H1N1{nl}và khẳng định đã yêu cầu các cô giáo gửi thông báo đến từng phụ huynh,{nl}cũng như đã báo cáo bằng điện thoại lên Phòng Giáo dục quận Ðống Ða về{nl}tình hình nhiễm cúm ở trường. Chiều ngày hôm qua trường mới có văn bản{nl}báo cáo chính thức và cách ly học sinh và cô giáo ở các lớp phát hiện{nl}nhiễm cúm H1N1, đồng thời tổ chức các biện pháp phòng trừ dịch cúm lây{nl}lan theo đúng quy trình mà ngành y tế hướng dẫn.(SBTN)
{nl}{nl}