CHÁY VŨ TRƯỜNG TẠI HÀ NỘI, MỘT NGƯỜI CHẾT

@ 6 January 2010 11:29 PM
Tin{nl}Hà Nội - Sáng nay ngọn lửa bùng lên tại vũ trường Ðêm Tây Hồ trước cổng{nl}công viên nước Hồ Tây, Hà Nội, lửa thiêu rụi hơn 500 thước vuông nhà{nl}sàn, làm một người tử nạn. Tại hiện trường, toàn bộ ngôi nhà khoảng 500{nl}thước vuông được dùng làm sàn nhảy bị thiêu hủy, mái tôn và khung thép{nl}đổ sụp xuống dưới nền. Hơn 20 cảnh sát cứu hỏa đến nơi chỉ trơ mắt ngó{nl}và không làm gì hết, có lẽ vì chưa được dúi tiền bồi dưỡng.{nl}{nl}{nl}
 
Một{nl}nhân viên bảo vệ trước cổng công viên nước Hồ Tây cho biết, lúc 9 giờ{nl}anh đang trực bảo vệ thì phát hiện phía cuối vũ trường khói bốc ra nghi{nl}ngút. Ít phút sau đó lửa cháy ngùn ngụt, kèm theo khói đen bao phủ toàn{nl}bộ sàn nhảy. Họ vội ngắt cầu dao điện công viên và thét to để nhân viên{nl}trong sàn nhảy chạy ra ngoài, Khi xảy ra cháy một nhóm nhân viên đang{nl}thử âm thanh và chỉnh nhạc ở phía cuối sàn. 30 phút sau khi hỏa hoạn{nl}xảy ra, Cảnh sát đã điều 5 xe cứu hỏa đến hiện trường.
 
Tuy{nl}nhiên họ lại biện minh là do lửa cháy quá lớn, toàn bộ sàn nhảy đã bị{nl}thiêu rụi. Một người đàn ông 44 tuổi tử nạn, một người khác bị thương.{nl}Vũ trường Ðêm Tây Hồ nằm trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, khai{nl}trương tháng 12 vừa qua, thuộc Công ty cổ phần giải trí truyền thông{nl}NTV. Công an đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.
 
Ðiều{nl}đáng nói là khi các phóng viên báo chí đến nơi để tường trình vụ cháy{nl}đã bị một số người mặc thường phục ngăn cản. Một phụ nữ tự nhận là nhân{nl}viên vũ trường đã thóa mạ, kéo áo và tát phóng viên báo chí. Một số{nl}phóng viên đã can thiệp, trong khi người phụ nữ này vẫn không ngớt lời{nl}đe dọa.(SBTN)
{nl}{nl}