Mời gọi tham gia Xuống Ðường Ðấu Tranh Cho Tự Do Tôn Giáo & Nhân Quyền cho Việt Nam tại Nam Cali

@ 23 January 2010 03:58 AM
Ban Tổ Chức Ðấu Tranh Cho Tự Do Tôn Giáo & Nhân Quyền cho Việt Nam
1538 N Century Blvd. Santa Ana, CA 92703 ÐT: (714) 554-1136

Thông Báo Khẩn
của Ban Tổ chức Xuống Ðường Ðấu Tranh
Cho Tự Do Tôn Giáo & Nhân Quyền cho Việt Nam


Trong{nl}những ngày tháng qua, Chúng ta đã chứng kiến rất nhiều qua việc nhà cầm{nl}quyền cộng-sản Việt Nam đã không còn nương tay, đàn áp phá hủy các nơi{nl}thờ phượng và đánh đập tín-đồ các tôn-giáo tại Việt Nam. Từ Tòa Khâm{nl}Sứ, Thái Hà, Tam-tòa, Loan lý, Nghĩa sơn, Ðồng Chiêm và mới nhất là{nl}chùa Linh-Phổ. Tình hình đã căng thẳng nay còn căng thẳng hơn nữa tại{nl}Ðồng Chiêm mỗi ngày.

Ðứng trước hoàn cảnh đau thương đó người{nl}Việt tị nạn cộng-sản, nhất là các tín-đồ các tôn-giáo, đã thấm nhuần lẽ{nl}công-bình, bác-ái, từ bi, không thể làm ngơ để mặc cho Cộng Sản dày xéo{nl}dân-tộc, trong đó có thể là anh chị em ruột thịt chúng ta.

Ðể{nl}mạnh mẽ lên tiếng phản đối nhà cầm quyền Cộng Sản, xin mọi người hãy{nl}cùng “Xuống Ðường” để Ðấu tranh cho Tự Do Tôn Giáo & Nhân Quyền cho{nl}Việt Nam, tại Mile Square Park, thành phố Fountain Valley, vào chủ nhật{nl}này, ngày 24 tháng 01, năm 2010, lúc 8giờ 30 sáng. Lối vào trên đường{nl}Euclid. Quý vị cũng có thể tập trung tại 3 điạ điểm: trường trung học{nl}Bolsa Grande (khu hội chợ tết Sinh Viên), Trường trung học La Quinta{nl}(trên đường Mc Fadden giữa Brookhurst và Ward), và trường trung học Los{nl}Amigos (góc đường Heil & New Hope)

Các đoàn thể tham dự mang{nl}theo banner hoặc cờ hiệu của tổ chức mình. Xin mọi người cùng kêu gọi{nl}thành viên trong gia đình hoặc bạn bè cùng tham dự. Sự tham dự buổi đi{nl}bô với hàng ngàn người Việt tại hải ngoại, sẽ là tiếng nói đấu tranh{nl}với tập đoàn cộng sản. Ðồng thời chúng ta cũng sẽ thể hiện cho dân bản{nl}xứ biết về tội ác của họ, để cùng các đại diện dân cử đưa Việt Nam vào{nl}trong danh sách các nước đáng quan tâm về Tự do Tôn Giáo & Nhân{nl}Quyền.

Ban Tổ Chức Buổi Xuống Ðường - Gồm trên 30 đoàn thể tham dự.

Trân trọng Thông báo & Kính Mời{nl}{nl}