Sinh Hoạt Mùng Xuân ở Hải Ngoại

@ 16 February 2010 02:25 AM

LỄ THƯỢNG KỲ ÐÀU NĂM TẠI PHILADELPHIA VÀ NAM NEW JERSEY
 
{nl}
Tin Philadelphia - Nhân ngày đầu năm tại kỳ đài Việt Mỹ tại thành {nl}phố Philadelphia, cộng đồng người Việt quốc gia tại Philadelphia và Nam{nl} New Jersey đã tổ chức lễ thượng kỳ đầu năm một cách long trọng và cảm {nl}động. Thông tín viên SB-TN tại vùng đông bắc Hoa Kỳ là Nguyễn Ðình Toàn{nl} gửi về bản tường… (video insert sbtn.net)
LỄ THƯỢNG KỲ{nl} ÐẦU NĂM TẠI SAN JOSE
 
Tin San Jose - Tại thành {nl}phố San Jose miền bắc California, lễ thượng kỳ đầu năm cũng đã được tổ {nl}chức nơi được mệnh danh là thủ phủ của tình thương ở vùng thung lũng {nl}hoa vàng. Thông tín viên SB-TN vùng Bắc California là Nghê Lữ tường {nl}trình… (video insert sbtn.net)
{nl}
 
CẮT BĂNG KHÁNH THÀNH KHU VỰC LITTLE SAIGON TẠI {nl}SACRAMENTO, CALIFORNIA
 
Tin Sacramento - Sau khi {nl}Hội đồng thành phố Sacramento tiểu bang California đã đồng ý chấp nhận {nl}tên Little Saigon cho khu phố Việt Nam tại đây, một buổi lễ cắt băng {nl}khánh thành đã được tổ chức vào cuối tuần vừa qua với sự tham dự của {nl}hàng ngàn đồng hương… (video insert sbtn.net){nl}
 
PHÓNG SỰ MỪNG XUÂN TẠI TACOMA, WASHINGTON
{nl}
 
Tin Tacoma - Nhân dịp Tết Canh Dần, thành phố Tacoma {nl}đã treo cờ vàng trong suốt một tuần và cũng chính thức công bố Văn bản {nl}Vinh danh cờ vàng của Cộng đồng người Việt Tacoma do Hội đồng thành phố{nl} ban hành. Ðông đảo giới trẻ và đồng hương cùng chia sẻ niềm vui và {nl}phấn khởi trong chương trình tiệc mừng xuân vào cuối tuần vừa qua… {nl}(video insert sbtn.net)
{nl}
 
ÐÊM GIAO THỪA TẠI CHÙA CỔ LÂM SEATTLE
 
{nl}
Tin Seattle - Tại thành phố Seattle, người Việt vùng tây bắc Hoa {nl}Kỳ đã tổ chức chương trình đón giao thừa tưng bừng nhưng cũng không kém{nl} phần trang trọng. Thông tín viên SB-TN từ vùng tây bắc là Lê Huy Vũ {nl}gửi về bản tường trình đặc biệt… (video insert sbtn.net)
{nl}
 
NGÀY MÙNG 1 TẾT NGƯỜI VIỆT ÐÓN XUÂN TẠI SEATTLE
{nl}
 
Tin Seattle - Ngày mùng 1 Tết, khoảng 3000 người đã {nl}tụ tập tại trường trung học As Mercer để đón xuân Canh Dần với một {nl}chương trình văn nghệ hấp dẫn và sôi động cùng những món ăn mừng xuân, {nl}trong một buổi sinh hoạt đầy ý nghĩa thiêng liêng tình tự trong dịp đầu{nl} năm mới. Thông tín viên SB-TN vùng Seattle tường trình… (video insert sbtn.net)
{nl}
 
ÐÓN GIAO THỪA VÀ THÁNH LỄ MỪNG XUÂN TẠI CỘNG ÐOÀN ÐỰC{nl} MẸ ÐI VIẾNG, TỔNG GIÁO PHẬN PHILADELPHIA
 
Tin {nl}Philadelphia - Sau đây là những hình ảnh của thánh lễ và sinh hoạt đón {nl}Giao thừa tại Cộng đoàn Ðức Mẹ đi Viếng thuộc tổng giáo phận {nl}Philadelphia, vào đúng đêm 30 Tết vừa qua. Thông tín viên Nguyễn Ðình {nl}Toàn từ Philadelphia tường trình… (video insert sbtn.net)
{nl}{nl}