NỮ CA SĨ ESTELLE VÀ CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ TẠI WORLD CUP

@ 15 June 2010 12:15 AM
{nl}Tin Cape Town - Nữ ca sĩ với giải Grammy là cô Estelle đã là người khai mạc một tháng dài của lễ hội âm nhạc tại Cape Town vào ngày thứ sáu vừa qua, để ăn mừng trận đấu túc cầu World Cup. Ca sĩ người Anh hát nhạc buồn R&B này là tên tuổi hàng đầu trong chương trình lễ hội Cool Britannia tại Mother City, cũng là thành phố chủ nhà cho trận đấu vào buổi chiều trong ngày đầu tiên của biến có thể thao lớn nhất thế giới này. Estelle giải thích về quyết định bay đến Nam Phi và trình diễn chỉ duy nhất trong 1 đêm, là vì cô là một người rất hâm mộ môn Túc Cầu. Trình diễn chương trình văn nghệ đầu tiên từ trước cho đến nay tại quốc gia này, người ca sĩ đã rất thán phục và kinh ngạc bởi tinh thần phấn khởi của fans và những người tham dự cuộc vui trong thành phố.

Tuy nhiên cô cũng không xa lạ gì với những biến cố thể thao, cô từng trình diễn tại Canada trong thời gian của thế vận hội mùa đông vào năm nay. Lễ hội âm nhạc cung cấp một địa điểm bên trong cho fans để có thể xem những trận đấu của World Cup và kế đến thưởng thức âm nhạc trong những giờ khuya cho đến sáng. Hằng ngày người đã tụ họp tại trung tâm triển lãm của Cape Town sau trận đấu của đội Pháp và Uruguay để được nghe nữ ca sĩ này hát âm nhạc từng thắng một giải thưởng Grammy của cô, cũng như những nhạc phẩm từ một dĩa nhạc sắp phát hành.

Estell, mặc dù sinh trưởng tại Anh Quốc, nữ ca sĩ hiện đang cư ngụ tại Hoa Kỳ. Tuy vậy, một ngày trước trận đấu quan trọng nhất của đội Hoa Kỳ thi đấu với Anh Quốc, Estelle nhìn nhận rằng con tim thể thao của cô trung thành với đội nhà của Anh Quốc.(SBTN)