NỮ TRUNG TÁ CÔNG AN LÁI XE CÁN CHẾT NGƯỜI RỒI TRỐN MẤT

@ 5 December 2010 06:54 AM
Tin Hải Phòng - Một nữ trung tá công an gây tai nạn giao thông chết người và sau đó được xe công an chở đi biến dạng. Bản tin báo chí trong nước cho biết ngày 27 tháng 11 tại khu vực phường Vạn Sơn, quận Ðồ Sơn, thành phố Hải Phòng xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Người điều khiển xe đã cán chết một thanh niên tại chỗ và làm một người khác đi cùng nạn nhân này bị thương nặng. Theo các nhân chứng, chiếc xe du lịch 4 chỗ đã đâm thẳng vào hai thanh niên đứng trên vỉa hè, hất tung một người lên nóc rồi đẩy thẳng vào cột điện khiến người này tử vong tại chỗ. Người thanh niên còn lại bị hất văng sang bên cạnh, bị chấn thương nặng. Trên chiếc xe gây tai nạn có một phụ nữ và một nam thanh niên ngồi hàng ghế trước. Khi lực lượng công an quận Ðồ Sơn đến nơi xảy ra tai nạn, người phụ nữ trên xe gây ra vụ tai nạn đã được đưa lên xe Cảnh sát để tránh sự phán ứng của người dân.

Ðược biết hai nạn nhân cùng cư ngụ tại phường Ngọc Hải, quận Ðồ Sơn. Hai anh này trước đó rủ nhau đi hát karaoke. Sau đó nhóm bạn anh Cương vừa sang đường, hai anh dừng lại ngoài cửa quán karaoke nghe điện thoại thì bất ngờ bị chiếc xe du lịch lao tới đâm thẳng vào. Người phụ nữ trên xe gây tai nạn được xác định là trung tá Công an, Phó trưởng phòng An ninh công an thành phố.

Người dân hết sức bất mãn về hành động bao che của Công an, và gia đình nạn nhân cho biết hôm sau có người đến cho họ 20 triệu đồng để xin bãi nại, còn kẻ gây ra tai nạn thì vẫn chưa ra mặt. Một nguồn tin từ Hải Phòng thì nữ Trung tá Công an này đang làm Phó trưởng phòng quản lý xuất nhập cảnh PA18 công an Hải Phòng, nhưng xác minh lại thì bà này làm bên an ninh, tình báo là nơi ký lệnh bắt giam và điều tra các nhà dân chủ yêu nước như Phạm Thanh Nghiên, ông Nguyễn Xuân Nghĩa trong thời gian vừa qua.(SBTN)

{nl}{nl}