CÔNG AN HÀNH HUNG MẸ CON CÔ GIÁO BÙI THỊ THÀNH

@ 7 December 2010 09:27 AM
Tin Saigon - Cũng vào sáng nay có tin công an đã dẫn đầu các lực lượng ác ôn khoảng 100 tên đến càn quét nhà cô giáo Bùi Thị Thành là một chấp sự của Hội Thánh Chuồng Bò, ở số 370 Kha Vạn Cân tại Saigon. Bọn này đã phá dỡ căn lều cô dựng lại lần 2, cướp luôn cả băng rôn có hàng chữ tố cáo Chủ tịch quận Thủ Ðức ăn cướp nhà đất. Chúng bóp cổ, hành hung con trai của cô là Nguyễn Bùi Anh Dũng trước khi xông vào cướp phá lều. Bọn này đã gây rối loạn cả một vùng đối diện trại Cá Sấu. Ðây là đoạn đường chật hẹp thường hay kẹt xe thì nay người ta lại bu lại để chứng kiến và hết sức bất bình trước cảnh bạo ngược của bọn Công an nhưng không thể nào làm gì hơn.

Cô giáo Bùi Thị Thành là một dân oan đi khiếu kiện về nhà đất đã lâu, cô đã căng khẩu hiệu đòi nhà đất từ nhiều tháng qua. Lúc hơn 8 giờ sáng nay công an đến vây nhà cô, cô này bèn chạy ra ngoài giương cao tờ báo tố cáo Phó Chủ tịch quận tham lam và bạo ngược. Bọn Công an vừa la vừa đánh con cô giữa vòng người đông nghẹt, trong lúc tuyên bố thách thức nhân dân muốn làm gì thì làm. Cô giáo Bùi Thị Thành là người yêu mến Chúa, mới được bầu cử làm chấp sự của Hội Thánh Tin lành Chuồng Bò, là điểm hẹn của người cày mất ruộng Việt Nam.

Mục sư Dương Kim Khải và 4 thành viên khác đang ở tù vì bị kết tội là tham gia lật đổ chế độ. Dù bị cướp nhà đất, nhưng chấp sự Bùi Thị Thành cứ sốt sắng hầu việc Chúa, thăm viếng chăm sóc tín đồ. Cô mới dâng hiến tiền triệu để làm quà Giáng sinh cho 5 anh chị em đang chịu vòng xiềng xích.(SBTN)

{nl}{nl}