NỮ SINH KHÔNG DÁM ÐI HỌC VÌ NẠN CHẬN NGÕ RẠCH QUẦN

@ 18 March 2011 06:31 AM
Tin Tây Ninh - Dư luận tỉnh lỵ Tây Ninh đang xôn xao vì vụ 4 nữ sinh bị một số thanh niên lạ mặt chở nhau trên xe gắn máy cặp theo, dùng dao lam rạch quần, đứt cả da đùi đổ máu. Theo tin từ địa phương, vụ mở màn đầu tiên xảy ra hôm 7 tháng 3. Nạn nhân là một nữ sinh lớp 12 trường trung học Tây Ninh đến trường bằng xe đạp điện. Khi chỉ còn cách trường một đoạn, cô này bị hai thanh niên đi xe gắn máy kè theo chờ lúc vắng người áp sát vào chiếc xe đạp. Thanh niên ngồi sau dùng vật nhọn mà cô đoán là dao lam, rạch một đường rách ống quần trái thấu đến da. Vết rạch trên da dài một tấc, máu chảy dầm dề.

Vụ thứ hai xảy ra khoảng 6 giờ rưỡi sáng ngày hôm sau, nạn nhân cũng là nữ sinh trường trung học Tây Ninh bị rạch quần trong trường hợp tương tự khi chỉ còn cách cổng trường học 100 thước. Theo cô này thì vũ khí của hai thanh niên lạ mặt dùng để rạch quần của cô giống một con dao rọc giấy. Hai nữ sinh khác cũng bị rạch quần trong những ngày sau đó, trong đó có một nữ sinh lớp 8 trường Thực Nghiệm Tây Ninh.

Theo Hiệu trưởng trường trung học Tây Ninh, có 4 nữ sinh trường ông là nạn nhân của trò chơi quái ác này. Các trường trung học tỉnh lỵ Tây Ninh như trường trung học Tây Ninh, Chu Văn An, Trần Ðại Nghĩa, Hoàng Lê Kha đã ra thông báo nhắc nhở học sinh và phụ huynh cảnh giác kẻ lạ mặt trên đường từ nhà đến trường và ngược lại. Một số gia đình áp dụng biện pháp mới là phải đưa đón con em đi học để tránh tình trạng này xảy ra.(SBTN)

{nl}{nl}