BÁN TRẺ SƠ SINH GIÁ 500 ÐÔ

@ 16 May 2012 02:57 AM
Tin Hà Nội - Chưa bao giờ giá một đứa trẻ 5 tháng tuổi ở Việt Nam rẻ đến thế, chỉ có 10 triệu đồng, tương đương 500 đô và được rao bán ngay tại Bệnh viện Phụ Sản. Báo chí cho biết vụ mua bán này xảy ra tại một bệnh viện ở Hà Nội. Kẻ buôn người là một nữ y công cư dân Hà Nội, còn danh tính đứa trẻ nạn nhân 5 tháng tuổi hiện chưa được tiết lộ. Một người đàn ông 32 tuổi đã nhận đứa bé từ tay của người nữ y công tại một công viên ở quận Tây Hồ, Hà Nội. Ông này trả cho bà ta số tiền 10 triệu đồng, tương đương 500 đô và được dặn phải nói nhặt được đứa trẻ bị bỏ rơi tại một công viên công cộng ở quận Ba Ðình, Hà Nội.

Tuy nhiên khi nội vụ bị phát giác, ông thú nhận mua bé gái 5 tháng tuổi nói trên từ tay người nữ y công nói trên vì lý do hiếm muộn mà lại thương con trẻ. Người ta đang điều tra để tìm biết tông tích của đứa bé nạn nhân.

Mặt khác, chiều hôm qua người ta phát giác thi thể một bé sơ sinh đựng trong bao nylon đặt trên ghế ngồi chiếc xe buýt chở khách ở Hà Nội. Theo nhân viên xe buýt, khi xe về đến trạm, ông vô tình trông thấy cái túi nylon không biết của ai bỏ lại từ lúc nào không hay. Tò mò mở cái bao ra xem, ông hốt hoảng khi phát giác ra thi thể của trẻ sơ sinh đã chết cứng.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}