CƯỚP VÀO TẬN QUÁN CÀ PHÊ GIẬT IPAD

@ 6 March 2013 04:24 AM
SÀI GÒN - Theo VNExpress, vụ cướp táo bạo này xảy ra tại một quán cà phê khá lịch sự ở quận Bình Thạnh. Trước đó đã có vài vụ xảy ra tương tự nhưng hầu như người dân vẫn ỷ y, không tin rằng mình sẽ trở thành nạn nhân.

Máy ghi hình cho thấy một thanh niên bước vào quán cà phê vào khoảng 2 giờ chiều ngày 26 tháng 2. Người thanh niên này hỏi mua một ly trà sữa, vừa quan sát một thanh niên khác đang chăm chú đọc tin tức trên mạng, lướt web từ một chiếc iPad trên một chiếc bàn gần đó trong quán. Vừa trả tiền xong, thanh niên lạ lập tức giật nhanh chiếc iPad trên tay người khách, bỏ chạy. Khổ chủ tri hô cầu cứu và tiện tay khiêng cái bàn ném theo nhưng không làm gì được. Theo khổ chủ, chiếc iPad bị cướp trị giá khoảng 15 triệu, tương đương 750 đôla.

Cách nay không lâu, một kẻ cướp cũng đột nhập vào quán cà phê BMT ở ngã tư đường Ðinh Tiên Hoàng và Nguyễn Văn Thủ, phường Ða Kao, quận 1 giật iPhone của một thanh niên ngồi trong quán… Suốt 5 tháng qua, các cuộc truy tầm kẻ cướp của công an hầu như không có kết quả.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}