DÂN BẤT BÌNH VÌ CÔNG AN ÐÁNH HỌC SINH ÐỔ MÁU

@ 31 March 2013 06:15 AM
Tin Sài Gòn - Một đoạn video clip vừa được phổ biến trên youtube ghi lại cảnh người dân phẫn nộ phản đối công an, sau khi một học sinh cấp 3 bị những viên công an sắc phục đánh đập tàn bạo đến mức chảy máu tai. Những phút đầu đoạn clip cho thấy hình ảnh người dân bất bình chặn xe một viên công an mặc sắc phục nhằm không để cho người này bỏ đi khỏi hiện trường. Người công an sắc phục này được cho là kẻ đã đánh đổ máu một em học sinh chỉ vì lỗi không đội nón an toàn, xuất hiện bên cạnh là hai người mặc áo dân phòng và bảo vệ dân phố.



Theo báo chí cho biết sự kiện xảy ra vào ngày hôm qua trước nhà số 47 đường số 9 xá Bình Thới, Phường 8 quận 11, Sài Gòn. Nạn nhân bị đánh chảy máu tai trong clip là em Lâm Dụ Cường 16 tuổi, học sinh lớp 10 trường Nguyễn Hiền. Viên công an sắc phục trong clip cấp bậc đại úy, công tác tại công an phường 8, quận 11. Rất đông người dân tại hiện trường đã có mặt và bày tỏ sự bất bình đối với hành vi côn đồ của tên đại úy công an.

Hiện nay, bộ công an Cộng sản Việt Nam đang đòi thông qua luật cho phép công an được nổ súng vào dân. Nếu quy định này được thông qua, những khẩu súng khi được giao cho những kẻ côn đồ như tên đại úy này thì không biết bao nhiêu người dân vô tội sẽ bị giết hại.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}