TIN THÊM VỀ CUỘC BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG CỘNG TẠI HÀ NỘI VÀ SÀI GÒN

@ 5 June 2013 05:49 AM
Tin tổng hợp - Như tin SB-TN đã loan, người dân trong nước ở cả hai miền Nam Bắc đã kéo xuống đường biểu tình chống Trung cộng bắn giết ngư dân và âm mưu cưỡng chiếm Hoàng Sa Trường Sa của Việt Nam. Công an ở cả hai thành phố Hà Nội và Sài Gòn đã tìm cách ngăn chặn cuộc biểu tình, với những hình ảnh và chi tiết được chính người trong nước thuật lại. Trước hết là bản tin do hai người bạn trẻ thuật lại việc Công an ngăn chặn người dân ở Sài Gòn tham dự cuộc biểu tình:



Tại Hà Nội, cuộc biểu tình đã diễn ra trong ôn hòa, nhưng Công an đã đàn áp và bắt giữ một số người. Một nhân chứng thuật lại sự kiện này



Những hình ảnh của cuộc biểu tình tại hồ Hoàn Kiếm Hà Nội, và những lời tuyên truyền trơ trẽn, láo khoét của Công an CSVN, xử dụng máy phóng thanh nhắm về phía người biểu tình, trước khi bắt giữ hàng chục người. Những hình ảnh này được ghi lại như sau:



Tin cho biết những người biểu tình bị bắt đã bị đưa lên một chiếc xe bus để đưa về trại Lộc Hà, nhưng trên xe bus những tên Công an đã hành hung người biểu tình. Hình ảnh được một người dùng điện thoại cầm tay ghi lại như sau:



Khi về đến trại Lộc Hà, những người yêu nước đã bất chấp sự đàn áp của Công an, đã tranh cãi nẩy lửa với những tên Công an và tố cáo chúng là những kẻ bán nước. Mời quý vị theo dõi đoạn video sau đây:



Một trong những người đã can đảm đối mặt với bọn Công an là chị Bùi Minh Hằng. Chị đã không tiếc lời mắng chửi bọn Công an hèn với giặc à ác với dân. Ðoạn phim được ghi lại như sau:



Và cuối cùng là đoạn phim ngắn ghi lại hình ảnh những người bị bắt đã cương quyết hô to những khẩu hiệu đả đảo Trung cộng, cho thấy lòng quyết tâm của những người dân không hề nao núng trước việc đàn áp của Công an Cộng sản. Mời quý vị theo dõi như sau:



{nl}{nl}{nl}