CÔNG AN VC VĨNH LONG NGĂN CẢN CHỨC SẮC CAO ÐÀI GẶP MẶT CÁC TÔN GIÁO TẠI DCCT

@ 2 August 2013 02:44 AM
TIN VIET NAM -- Công an tỉnh Vĩnh Long đã đóng 2 chốt, mướn 2 nhà trọ ở 2 đầu đường ra vào nhà để canh giữ Hiền huynh Chánh trị sự Nguyễn Kim Lân và Hiền tỷ Chánh trị sự Nguyễn Bạch Phụng suốt 5 ngày qua kể từ ngày 25,26,27,28,29 – 07 – 2013. Trong 5 ngày nầy, hai vị vừa ra khỏi nhà thì công an vây theo sau lưng, trong suốt con đường từ khi đi, cho tới khi về, để kiểm soát mọi hoạt động.

Ðến 18g chiều ngày 29 công an mới rút đi không còn canh giữ nữa. Việc công an canh giữ Huynh Kim Lân Và Tỷ Bạch Phụng là để không cho 2 vị nầy đến Dòng Chúa Cứu Thế để gặp Chức Sắc Tôn Giáo.

tại các nước tự do trên thế giới như: Anh, Mỹ, Pháp, Ðức, Úc, Canada, Thụy Sĩ … việc đoàn kết các tôn giáo, hay liên kết các tôn giáo là điều tốt, được chính phủ họ khuyến khích cho sự hòa hợptôn giáo, giúp cho nền giáo dục của họ phát triển, người dân hiền lành, xã hội đạo đức văn minh. Tôn giáo là chỗ dựa tinh thần của dân tộc.

Tại đất nước Việt Nam ngày nay, đạo đức quá suy đồi do đảng và nhà nước CSVN chủ trương triệt hạ tôn giáo thuần túy như Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, Công Giáo, Tin Lành, Cao Ðài Chính Thống, Hòa Hảo Thuần Túy, và thay thế vào đó là các tổ chức tôn  giáo do cộng sản dựng lên. Các sinh hoạt tôn giáo tại Việt Nam bị phân hóa, nội bộ bị chia rẽ trầm trọng. Tôn giáo bị xem lá cái gai nhọn cần phải nhổ, tôn giáo là cái gì đó đe dọa quyền lực của đảng CSVN nên họ quyết tâm tiêu diệt.

Tin tức từ Ban Ðại Diện Khối Nhơn Sanh Ðạo Cao Ðài cho biết, trong những ngày gần đây, CSVN cho tiến hành nhiều thủ đoạn nhằm đè bẹp sự trổi dậy của các tôn giáo, nhất là Cao Ðài Giáo.(FVN)

{nl}{nl}{nl}