Translate this page: English French German Spanish Vietnam

Nho Khô “Gazab Green Raisins (Chinese)” bị Thu Hồi

(Hoa Kỳ -- Aug-18-2017) -- Cơ quan Kiểm Phẩm thuộc Bộ Y Tế Hoa Kỳ cho biết, công ty United Trading Inc. vừa ra thông cáo báo động rằng sản phẩm “Gazab Green Raisins (Chinese)” (nho khô xanh hay vàng) có chứa sulfite nhưng không ghi số lượng bao nhiêu. Văn phòng công ty ở Des Plaines, IL, ra lệnh thu hồi các gói nho khô “Gazab Green Raisins (Chinese)” được đóng gói trong bao nylong và nhãn màu đỏ như thấy trong hình.

https://freevietnews.com/cnr/data/upimages/ucm572128.jpg

Sản phẩm được thu hồi, đóng gói trong hai dạng trọng lượng: 7-ounce và 14-ounce, có thể chứa sulfite và không rõ bao nhiêu vì không ghi trên nhãn. Những người bị dị ứng với sulfite có thể bị phản ứng nguy hại đến sức khỏe, có khi bị vong mạng, nếu ăn món thực phẩm này.

“Gazab Green Raisins (Chinese)” đã được phân phối đến các cửa hàng bán lẻ ở các tiểu bang Illinois (IL), Minnesota (MN), Wiconsin (WI), India (IN), Florida (FL) và Texas (TX); những nơi có bán thực phẩm Ấn Độ. Các bao nho khô trong gói 7 và 14 ounce có in chữ màu đỏ \"Gazab\"; xin xem mã số UPC cho bao 7oz là 841970015218, và 14oz là 841970015225.  

Đến nay chưa có báo cáo nào cho biết đã có ai bị thiệt hại vì sản phẩm này.

Lệnh thu hồi được ban ra ngay khi khám phá sản phẩm có chứa sulfite đã được phân phối, nhưng trên nhãn không ghi sulfite. Cuộc điều tra cho biết vấn đề xảy ra do bộ phận đóng gói thiếu sót khi in nhãn.

Khách hàng đã mua sản phẩm này trong gói 7 ounce hay 14 ounce và có nhãn hiệu “Gazab Green Raisins (Chinese)”, hãy nhanh chóng đem trả lại nơi đã mua, để lấy tiền lại. Giới tiêu thụ có thể liên lạc với công ty ở số đt 224-500-3678, Monday -- Friday 9am -- 5pm -- central time.

ghi chú thêm: Sulfite là hóa chất thường được dùng để bảo quản trái cây khô, chống lại tình trạng oxit-hóa có thể làm hư thực phẩm như mốc, thúi,... Sulfite cũng thường được dùng trong các lại rượu làm bằng trái cây. Thông thường những người bị suyễn hay bị dị ứng với sulfite.

source: https://www.fda.gov/Safety/Recalls/ucm572127.htm?source=govdelivery&utm_medium=email&utm_source=govdelivery





» more Cartoon Collections


» more Cartoon Collections