Translate this page: English French German Spanish Vietnam

Lẩu Bò Trung cộng Bị Thu Hồi

WASHINGTON, ngày 24 tháng 3 năm 2021 – Cơ quan Kiểm Soát An Toàn Thực Phẩm của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (FSIS) cho biết, BC Food LA, LLC., một công ty ở South El Monte, California, có tên gọi là B & C Food Co., đang thu hồi khoảng 1.643 pound sản phẩm để nấu lẩu, trong đó có chứa mỡ bò. Sản phẩm này nhập cảng từ Trung cộng (Cộng Hoà Nhân Dân Trung Quốc), là quốc gia không đủ điều kiện để xuất cảng thịt bò sang Hoa Kỳ.

Sản phẩm này được nhập cảng vào khoảng ngày 24, tháng Sáu, 2020. Sản phẩm phải được thu hồi có tên trong danh sách sau đây:

  • 10.5-oz. (300 g) Plastic vacuum wrapped packages containing a “Lee’s 52° Da Zhuang” Hot Pot Base and a best before date of 10/12/2021 on the label.
  • 10.5-oz. (300 g) Plastic vacuum wrapped packages containing a “Lee’s 45° Da Zhuang” Hot Pot Base and a best before date of 10/12/2021 on the label.
  • 10.5-oz. (300 g) Plastic vacuum wrapped packages containing a “Lee’s 36° Da Zhuang” Hot Pot Base and a best before date of 10/12/2021 on the label.

Xem hình ở dạng PDF

Sản phẩm có nhãn viết tiếng Tàu, không ghi một dấu hiệu gì cho biết đã kiểm phẩm bởi Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ. Sản phẩm này được phân phối đến các địa điểm bán lẻ trong tiểu bang California, Nevada và Oklahoma.

Một nguồn tin dấu tên báo cho FSIS biết, đây là sản phẩm không đủ tiêu chuẩn được nhập cảng từ Trung cộng. Chưa có báo cáo nào cho biết có ai đã bị bệnh do sản phẩm này gây ra. Nếu ai thắc mắc gì về sự phản ứng của thực phẩm này, xin liên lạc với bác sĩ.

FSIS sợ rằng đã có người mua và còn giữ trong nhà. Ai đã mua những sản phẩm này nên bỏ đi hoặc đem trả lại nơi đã bán ra.

FSIS thường xuyên tiến hành theo dõi việc thu hồi và việc thông báo cho khách hàng để bảo đảm rằng sản phẩm không còn được bày bán cho người tiêu dùng. Khi nào có danh sách phân phối bán lẻ, FSIS sẽ đăng trên trang web ở đây www.fsis.usda.gov/recalls.

Người tiêu thụ và nhà báo có thắc mắc gì về vụ thu hồi này, có thể liên lạc với Allen Pung, giám đốc công ty BC Food LA, LLC, qua số điện thoại (213) 422-7473.

Bản tin đầy đủ ở đây:

https://www.fsis.usda.gov/recalls-alerts/bc-food-la-llc-recalls-ineligible-beef-products-imported-china

 




» more Cartoon Collections


» more Cartoon Collections