Translate this page: English French German Spanish Vietnam

Công ty Demaiz Inc. Thu Hồi Thịt Bò và Thịt Heo

Công ty Demaiz Inc., có tên trong thương trường là Mex-tamale Foods, trụ sở đặt tại San Jose, tiểu bang California, Hoa Kỳ, vừa thông báo hôm 20-Oct-2021 đang thu hồi 20,759 pounds món ăn có tên gọi là tamale, nhân thịt heo và thịt bò. Lý do thu hồi vì trên nhãn không ghi đúng như thành phần vật liệu bên trong món ăn. Theo thông báo của Cơ Quan Kiểm Tra An Toàn Thực Phẩm (FSIS) thì trong món ăn này có hột mè, là món có thể gây dị ứng cho thực khách, mà lại không ghi trên nhãn.

Món tamale nhân thịt bò và thịt heo được sản xuất trong khoảng thời gian từ Sep.20, 2021 đến Oct.14, 2021. Sản phẩm bị thu hồi được liệt như sau: [view labels]:

  • Bulk packages containing individually wrapped 6-oz pieces of fully cooked, not shelf stable of “MEX-TAMALES FOODS 6oz PORK TAMALES Wrapped In Inedible Corn Husk.”
  • Bulk packages containing individually wrapped 6-oz pieces of heat treated, not fully cooked and not shelf stable of “MEX-TAMALES FOODS 6oz Beef TAMALES Wrapped In Inedible Corn Husk.”
  • Bulk packages containing individually wrapped 8-oz pieces of heat treated, not fully cooked and not shelf stable of “MEX-TAMALES FOODS 8oz PORK TAMALES Wrapped In Inedible Corn Husk.”
  • Bulk packages containing individually wrapped 6-oz pieces of heat treated, not fully cooked, and not shelf stable of “MEX-TAMALES FOODS 6oz PORK TAMALES Wrapped In Inedible Corn Husk.”

Sản phẩm bị thu hồi có mã số “EST. 45434” bên trong dấu kiểm định của USDA, được phân phối đến các cửa hàng bán lẻ trong vùng Bắc California. Món Tamale bán cho thực khách ở các cửa hàng deli bán lẻ.

Trong khi tiến hành việc kiểm phẩm, FSIS khám phá bên trong thực phẩm có hột mè nhưng lại không được ghi trên nhãn bên ngoài bao bì.

Chưa có thiệt hại gì được ghi nhận. Có ai bị ảnh hưởng bởi thực phẩm này nên lên lạc với bác sĩ.  FSIS khuyến cáo nên xem xét trong tủ lạnh có còn sản phẩm này không và nên đem trả lại hoặc bỏ đi.

Quý vị có thể đọc nguyên vẹn bản tin tại website của Cơ Quan Kiểm Tra An Toàn Thực Phẩm (FSIS):

source: https://www.fsis.usda.gov/recalls-alerts/demaiz-inc.-recalls-beef-and-pork-tamale-products-due-misbranding-and-undeclared

 




» more Cartoon Collections


» more Cartoon Collections