Translate this page: English French German Spanish Vietnam

Công Ty Corfu Foods Thu Hồi Cá Basa Nhập Cảng từ Việt Nam

Ngày 18.Feb.2022, Cơ Quan Kiểm Tra An Toàn Thực Phẩm (FSIS) của Hoa Kỳ ra thông báo, công ty Corfu Foods, có văn phòng ở Bensenville, tiểu bang Illinois, Hoa Kỳ, đang ra lệnh thu hồi khoảng 6.570 pound sản phẩm cá Swai, một loài cá da láng (Siluriformes), nhập cảng từ Việt Nam. Có khi được gọi là cá Basa. Lý do là sản phẩm này chưa đi qua thủ tục kiểm phẩm trước khi được đem bán ở Hoa Kỳ.

Cá Swai đông lạnh được nhập cảng ngày 15 tháng Giêng năm 2022, ghi trên thùng. Mặt hàng bị thu hồi có thể xem tại đây.

Sản phẩm được đóng thùng cát-tông nặng khoảng 15-lb, bên ngoài có in nhãn "PACIFIC DYNASTY SWAI FILLETS", mã số kiện hàng VN 461 VI 354.

Mặt hàng này đã được chuyển đến các nhà hàng và địa điểm bán lẻ ở Illinois, Indiana, Michigan và Wisconsin. Người tiêu dùng có thể đã mua một số lượng cá Swai được chua nhỏ và gói bằng tay và bày bán ở quầy bán lẻ.

Vấn đề được khám phá do một công ty mách với Cơ Quan Kiểm Tra An Toàn Thực Phẩm (FSIS) rằng, họ nhận thêm sản phẩm này nhưng không có chứng nhận đã được kiểm phẩm bởi FSIS.

Chưa có phúc trình về phản ứng gì do sản phẩm này gây ra. Nếu có ai gặp trở ngại vì ăn sản phẩm này, xin liên lạc với bác sĩ.

FSIS lo ngại rằng sản phẩm này còn nằm trong tủ lạnh ở nhà hay nhà hàng. Cơ Quan Kiểm Tra An Toàn Thực Phẩm đề nghị nên vứt bỏ đi hoặc đem trả lại ở nơi đã bán ra.

FSIS thường xuyên kiểm tra kết quả việc thu hồi để biết các công ty có thu hồi và thông báo cho khách hàng hay không; và để bảo đảm sản phẩm không còn được bày bán cho người tiêu dùng. Danh sách các địa điểm bán lẻ được liệt kê trên trang web của FSIS tại www.fsis.usda.gov/recalls.

Mọi thắc mắc về vấn đề này, xin liên lạc với Chris Memmos, Trưởng Phòng Giao Dịch của Corfu Foods, Inc., qua số điện thoại 630-595-2510 hoặc cm@corfufoods.com.

nguyên văn bản tin của FSIS:
https://www.fsis.usda.gov/recalls-alerts/corfu-foods-inc.-recalls-swai-siluriformes-products-imported-without-benefit-import

 




» more Cartoon Collections


» more Cartoon Collections