Translate this page: English French German Spanish Vietnam

BÔNG HUỆ SẤY KHÔ CỦA TRUNG CỘNG BỊ THU HỒI – CÓ THỂ GÂY BỆNH SUYỄN

(NY – Feb-10-2017) -- Công ty Starway có trụ sở tại 137 Grattan, Brooklyn, NY đang cho thu hồi sản phẩm Dried Lily Flower (Bông Huệ Sấy Khô), nhãn hiệu Peony Mark, vì có chứa chất sulfites mà không ghi trên nhãn. Những người bị dị ứng với sulfites, nếu dùng sản phẩm này có thể nguy hại đến tính mạng do chứng dị ứng gây ra. Nhất là những người bị hen suyễn.

"Times New Roman","serif"\">Sản phẩm Peony Mark Dried Lily Flower được đựng trong gói nylon 6 oz (170gram), không ghi chú đúng tiêu chuẩn. Số mã UPC là 686529131632, được bán rộng rãi khắp nơi ở Hoa Kỳ. Đó là sản phẩm chế tạo tại Trung quốc.

Sở Nông Nghiệp và Cơ Quan Kiểm Phẩm của New York khám phá chất sulfites có chứa trong sản phẩm mà trên bao chứa đựng sản phẩm lại không ghi, theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và dược phẩm tại Hoa Kỳ. Số lượng sulfites chứa trong sản phẩm vượt quá mức giới hạn cho phép. Đến nay chưa có báo cáo nào về bệnh hoạn do sản phẩm này gây ra.

Khách hàng đã mua Peony Mark Dried Lily Flower được khuyến cáo nên đem trả lại. Mọi thắc mắc xin liên lạc với công ty ở số điện thoại 718-417-1788.

Source: source: http://www.fda.gov/Safety/Recalls/ucm540456.htm?source=govdelivery&utm_medium=email&utm_source=govdelivery







» more Cartoon Collections


» more Cartoon Collections