DÂN OAN KHU ÐÔ THỊ MỚI THỦ THIÊM

@ 21 October 2009 07:44 AM
Tin Hà Nội - Một số những hình ảnh hôm nay mới được phổ biến cho{nl}thấy Công an nhà nước đã huy động gần 200 người bao gồm Cán bộ, công{nl}nhân viên chức, Công an các loại, cảnh sát cơ động, cảnh sát 113, an{nl}ninh, cảnh sát trật tự, giao thông, bộ đội, dân phòng, và ngay cả những{nl}tên du đãng mà báo chí trong nước gọi là quần chúng tự phát, đã dùng vũ{nl}lực và cường quyền tùy tiện phá cửa nhà và quật ngã, đè ông già gần 80{nl}tuổi dù ông này là lão thành cách mạng tên Vũ Công Tám khiến ông này{nl}bất tỉnh. Bà vợ ông này gần 60 tuổi bị khống chế đến ngất xỉu, trước sự{nl}chứng kiến và làm chứng của một vị Ðại tá công an thành phố đã về hưu{nl}khi ông này đến thăm, khiến ông vô cùng bất mãn và lên tiếng cực lực{nl}phản đối.
 
Thuộc cấp của ông là các công an{nl}nhận ra ông nhưng bọn chúng giả điếc và yêu cầu ông giữ trật tự để cho{nl}chúng thi hành công vụ, nếu không sẽ bị bắt giữ. Công an đã tiến hành{nl}cưỡng chế ở tổ 12, khu phố 1, phường Bình An, quận 2, Của ông Tám và bà{nl}Cảnh, chúng cảnh giác đến mức độ mọi vật dụng nghi ngờ là camera, ghi{nl}âm, dây điện thoại à đều bị cắt đứt.
 
Khi ra{nl}về còn buông lời đe dọa nếu để lọt hình ảnh, âm thanh ra ngoài sẽ bị{nl}nghiêm trị vì nhà ông kinh doanh điện thoại và các loại điện tử. Gia{nl}đình ông khiếu nại quyết định cưỡng chế đo vẽ cố tình vi phạm Pháp{nl}Luật, nhưng không được bất kỳ cơ quan nào nhận đơn vì họ thừa biết việc{nl}làm này của họ là vi phạm Pháp Luật một cách nghiêm trọng. Những người{nl}này đã la to đả đảo Cộng sản trong lúc nhà của họ bị cưỡng chế. Hiện{nl}nay nhân dân trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm quận 2 đang tổ chức biểu{nl}tình tố cáo tội ác, dùng bàn tay sắt để cưỡng chiếm nhà và đất của dân{nl}nghèo và sau đó chia cho nhau.(SBTN)
{nl}{nl}