NGƯỜI VIỆT PHỤC VỤ BỮA CƠM CHAY MỘT XU CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG NHÀ

@ 22 October 2009 09:36 AM
Tin{nl}Worcester - Một người Việt Nam tên Nguyễn Hoàng Anh 61 tuổi, đã được{nl}báo chí địa phương khen ngợi khi thực hiện một buổi bán cơm chay cho{nl}những người vô gia cư và những người thất nghiệp chỉ với giá 1 cent tại{nl}quán cơm ở thành phố Worcester thuộc tiểu bang Massachusetts. Theo báo{nl}News Telegram, để chuẩn bị cho bữa cơm trưa từ thiện này, ông đã phát{nl}flyers ở các mái ấm tình thương và những văn phòng phụ trách thất{nl}nghiệp.
 
Dù chỉ có giá 1 cent, nhưng bữa ăn có{nl}nhiều món và toàn những món mới nấu chẳng hạn như cơm chiên, chả giò,{nl}bánh cuốn, canh rau với đậu hũ và bánh nướng. Sau khi dùng bữa cơm từ{nl}thiện, có hai người đàn ông cho biết rằng họ rất vui khi được ăn một{nl}bữa đơn giản và bổ dưỡng như thế.
 
Ông Anh vừa{nl}nghỉ hưu sau khi làm việc trong cơ quan Y Tế cộng đồng tiểu bang{nl}Massachusetts trong suốt 21 năm. Ông mở quán cơm chay cách đây vài{nl}tháng. Ông cho biết trong thời gian hưu trí, ông muốn trả ơn cộng đồng{nl}người Mỹ đã cưu mang người tỵ nạn trong thời gian qua. Ông nói ông đang{nl}có một cuộc sống tốt đẹp ở đây, vì thế ông muốn đền ơn nước Mỹ, và bài{nl}học của ông là mọi người nên giúp đỡ lẫn nhau.(SBTN)
{nl}{nl}