Giới thiệu website thông tin Năm Thánh 2010

@ 28 October 2009 12:29 AM
{nl}Năm Thánh 2010 của giáo hội Việt Nam nhân dịp kỷ  niệm 350 năm ngày Tòa Thánh thiết lập hai giáo phận  đầu tiên và 50 năm ngày thành lập hàng Giáo phẩm Việt nam, sẽ được khai mạc trọng thể tại Tổng Giáo phận Hà Nội vào ngày 23 và 24 tháng 11 sắp tới.

Từ nhiều tháng qua, công tác chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại này đã được tiến hành một cách nghiêm túc, cẩn trọng và chu đáo. Dưới sự chỉ  đạo trực tiếp của Ðức Tổng Giám mục Giuse, công việc chuẩn bị của các tiểu ban cho ngày lễ Khai mạc Năm Thánh đang được gấp rút thực hiện.

Có thể  nói, đến thời điểm này, còn không đầy một tháng nữa nhưng các công việc chuẩn bị đã đi vào khuôn khổ, sẵn sàng cho một ngày đại lễ với nhiều hoạt động lớn, thu hút hàng trăm ngàn giáo dân tham dự.

Những thông tin về Năm Thánh cũng như ngày lễ Khai Mạc đang thu hút được sự quan tâm tìm hiểu của đông đảo mọi thành phần dân Chúa trong nước cũng như hải ngoại. Do đó, ý thức được tầm quan trọng của thông tin, ban truyền thông Tổng Giáo phận Hà nội đã thực hiện một website chuyên biệt về Năm Thánh 2010 và ngày lễ Khai mạc Năm Thánh tại địa chỉ www.2010.tgphanoi.org.

Trên website này, quý vị có thể dễ dàng tìm hiểu những tài liệu về Năm Thánh qua hệ thống thư mục được bố trí đơn giản, trực quan. Trong đó sẽ có thông tin về ban tổ chức ngày lễ Khai mạc, chương trình ngày lễ, chỉ dẫn về địa điểm tổ chức, sơ đồ chỗ ngồi, bãi đậu xe, địa điểm nghỉ ngơi,…

Ðể cộng đoàn dân Chúa có thể tham dự Thánh lễ một cách sốt sắng, ban thông tin cũng cập nhật toàn bộ các bản văn phụng vụ, các bài Thánh ca trong Thánh lễ khai mạc và đêm diễn nguyện…

Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp ích cho quý vị  trong việc tìm hiểu về Năm Thánh của Giáo hội Việt Nam và tham dự ngày lễ Khai Mạc một cách sốt sắng, an toàn./.

tnh