Tiếng kếu cứu từ chùa Phước Huệ

@ 10 December 2009 02:13 AM
[Bảo Lộc, 16 giờ ngày 09.12.2009]

Sau khi lần làm việc buổi sáng không đạt được kết quả mong muốn vì bị phá hỏng bởi những người lạ mặt và những Công an có mặt trong chùa.

Chiều nay vào lúc 14:30 Phái đoàn Âu Châu đến chùa Phước Huệ lần thứ hai và làm việc riêng với thầy Thái Thuận, nhưng sau khi đoàn về vào khoảng 15:40 thì số người gây rối buổi sáng ập liền vào phòng thầy Thái Thuận bao vây, la hét và có hành động đe dọa nguy hiểm đến tính mạng thầy Thái Thuận, ép thầy phải kí vào giấy văn bản đã soạn sẵn để đuổi những tu sinh đang tị nạn tại chùa Phước Huệ phải ra khỏi chùa.

Tình hình rất nguy hiểm bởi thủ thuật hành động của chính quyền cũng làm giống như Bát Nhã, rất nhiều thanh niên đang có mặt trong phòng thầy Thái Thuận nói chuyện đầy men rượu. Công an mặc thường phục có mặt khắp trong chùa. Hiện những Phật tử của chùa Phước Huệ đến bảo vệ cho thầy mình thì bị công an chặn không cho vào phải đứng ngoài niệm danh hiệu Bồ Tát Quan Thế Âm, ngoài ra các Công an dùng máy quay và chụp hình và chỉ cho thanh niên gây rối vào khu vực thầy Thái thuận đang ở.

Xin thế giới cùng lên tiếng cứu giúp cho thầy Thái Thuận và tăng ni đang có mặt tại chùa Phước Huệ.

Thầy Thái Thuận sắp xỉu rồi…SOS

Hiện tiếng chuông đại hồng chùa Phước Huệ bỗng dưng thất thường báo động đang vang lên khắp Bảo Lộc để báo động tiếng kêu cứu khắp nơi trong và ngoài nước.

Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục đến quý vị

(source: Pháp Nạn Bát Nhã )
{nl}{nl}