GẦN 100 NỮ CÔNG NHÂN ÐỘT NHIÊN NGẤT XỈU

@ 5 February 2010 06:13 AM
Tin{nl}Long An - Một người tự dưng phát khóc nức nở, mặt đỏ bừng như say nắng,{nl}hàng loạt nữ công nhân khác đang làm việc tại xưởng may túi xách của{nl}Công ty Simone, huyện Cần Giuộc, Long An, cũng khóc theo rồi tất cả{nl}cùng ngất xỉu. Sự việc xảy ra lúc 10 giờ trưa nay. Ðến 1 giờ trưa, đã{nl}có 40 trường hợp được đưa đến Bệnh viện huyện Nhà Bè và 2 người điều{nl}trị tại Bệnh viện Cần Giuộc. Ghi nhận của y tế địa phương, khoảng 60{nl}người khác có cùng triệu chứng nhưng tự khỏi ngay sau đó. Toàn bộ người{nl}bị ngất là phụ nữ. Nhiều bệnh nhân cho biết nhìn thấy người đầu tiên{nl}khóc, họ bỗng dưng cảm thấy sợ hãi và khóc theo.

Sau đó, cơ thể mệt{nl}mỏi, khó thở và ngất xỉu, lúc tỉnh dậy đã thấy mình nằm trong bệnh{nl}viện. Nhiều người còn cho rằng có thể họ bị ma ám. Người phát triệu{nl}chứng đầu tiên cho hay, đang ngồi làm thì bỗng thấy như có gì đó nghẹn{nl}trong ngực. Những hành động về sau, cô hoàn toàn không nhớ.
 
Bác{nl}sĩ thuộc Bệnh viện huyện Nhà Bè cho biết các nữ công nhân nhập viện{nl}trong tình trạng khó thở, mệt mỏi, một số bị ngất phải truyền nước{nl}biển. Ðến chiều vẫn còn khoảng 10 người vẫn than khó thở, mặt tái xanh.{nl}Việc này vẫn thường xuyên xảy ra cho các nữ sinh trung học, nhưng đây{nl}là lần đầu xảy ra cho các công nhân. Hà Nội từng đổ thừa việc này và{nl}cho đó là hội chứng tâm lý dây chuyền, nhưng các khoa học gia vẫn chưa{nl}chứng minh được sự việc kỳ lạ này.(SBTN)
{nl}{nl}