NGHE TIN ÐỒN CÓ MA, 100 CÔNG NHÂN NGẤT XỈU

@ 6 February 2010 08:40 AM
Tin{nl}Long An - Hôm qua SB-TN có loan tin về vụ hàng trăm công nhân đã ngất{nl}xỉu dây chuyền tại công ty Simone thuộc Khu công nghiệp Long Hậu tỉnh{nl}Long An. Hôm nay báo chí trong nước loan tin theo lời kể của một số{nl}công nhân, mới đầu có một nữ công nhân vào nhà vệ sinh của công ty, sau{nl}đó ra và hô hoán thấy ma rồi xỉu. Ngay sau đó, khoảng 100 nữ công nhân{nl}khác la hét và lần lượt ngất xỉu. Trước đó, khoảng 10 công nhân của{nl}công ty này đã có dấu hiệu choáng váng khi nghe đồn trong công ty có ma{nl}và được phòng y tế của công ty cứu cấp.
 
Bác sĩ{nl}giám đốc Bệnh viện huyện Nhà Bè, cho biết ngay khi nhận được tin này{nl}bệnh viện đã lập tức điều xe cấp cứu và hai nhóm cấp cứu xuống hiện{nl}trường. Sau đó các bác sĩ đã chuyển 40 công nhân có biểu hiện nặng về{nl}bệnh viện điều trị. Hầu hết những bệnh nhân này có biểu hiện thở nhanh,{nl}hoảng sợ, mệt mỏi, một số ít bệnh nhân bị kích động nên chạy và la hét{nl}trong bệnh viện. Trong số bệnh nhân nhập viện có một phụ nữ đang mang{nl}thai khoảng 4 tháng. Ðến chiều cùng ngày chỉ còn 5 công nhân nằm lại{nl}bệnh viện, số còn lại đã hồi phục sức khỏe và được xuất viện.
 
Các{nl}bác sĩ tại Việt Nam chỉ biết đổ cho rằng đây là hội chứng rối loạn phân{nl}ly hysteria thường xảy ra đồng loạt ở những người nữ trẻ tuổi, mệt mỏi,{nl}căng thẳng, chỉ cần một người bị hoảng sợ, ngất xỉu là những người khác{nl}trong tình trạng tương tự.(SBTN)
{nl}{nl}