HẢI NGOẠI ÐÓN XUÂN

@ 17 February 2010 11:36 AM
DIỄN HÀNH TẾT NGUYÊN ÐÁN TẠI LITTLE SAIGON, NAM CALIFORNIA
 
{nl}
Tin Westminster - Ngày hôm nay là Thứ Ba mùng 3 Tết và cũng là {nl}ngày tiễn đưa ông bà theo phong tục Việt Nam. Trong những ngày qua các {nl}thông tín viên SB-TN từ khắp nơi đã liên tục thực hiện những phóng sự {nl}để gởi đến cho quý vị khán thính giả của đài, nên hôm nay chúng tôi xin{nl} phép quý vị để dành bản tin chiều nay để chiếu những phóng sự mà các {nl}anh em phóng viên đã bỏ công sức thực hiện, để tường trình cùng quý vị {nl}những sinh hoạt mừng Xuân của nguời Việt khắp nơi. Trước hết là hình {nl}ảnh về cuộc diễn hành nhân dịp Tết Nguyên Ðán tại miền Nam California, {nl}thông tín viên SB-TN là Phan Ðại Nam và Tino Nguyễn gửi về bản tường… {nl}(video insert sbtn.net).
 
HỘI CHỢ TẾT SINH VIÊN {nl}TẠI NAM CALIFORNIA
 
Tin Westminster - Cùng ngày, {nl}Hội chợ Tết sinh viên tại Nam California đã rộn rã đón khách xuân, với {nl}thời tiết tuyệt đẹp của miền nam nắng ấm nên số người tham dự năm nay {nl}lên đến con số kỷ lục. Thông tín viên Phan Ðại Nam tiếp tục tường trình{nl} sau đây (video insert sbtn.net).
 
HỘI CHỢ TẾT {nl}BẮC CALIFORNIA
 
Tin San Jose - Tại miền bắc {nl}California cũng không thua kém, khi thời tiết đã trở lại ấm áp sau {nl}những ngày mưa gió kéo dài. Ban tổ chức tại San Jose ước lượng hơn {nl}30,000 người đã tham dự hai ngày hội chợ tại khu vực Fairground. Thông {nl}tín viên SB-TN vùng San Jose là Nghê Lữ gửi về bản tường trình sau đây {nl}(video insert sbtn.net).
 
HỘI CHỢ XUÂN TẠI {nl}ORLANDO, FLORIDA
 
Tin Orlando - Trước đó người {nl}Việt cư ngụ tại miền nam nắng ấm tiểu bang Florida cũng đã tổ chức hội {nl}chợ xuân Canh Dần với đầy đủ các tiết mục văn nghệ, các gian hàng thực {nl}phẩm, các nghi lễ và phong tục đón mừng năm mới. Thông tín viên SB-TN {nl}vùng miền đông Hoa Kỳ Nguyễn Ðình Toàn gửi về phóng sự sau đây… (video {nl}insert sbtn.net).
 
HỘI CHỢ XUÂN TẠI LAS VEGAS, {nl}NEVADA
 
Tin Las Vegas - Tại thành phố ánh sáng {nl}Las Vegas tiểu bang Nevada, cộng đồng người Việt ở đây dù nhỏ bé nhưng {nl}cũng đã tụ tập tại Ðền thánh Mẹ La Vang Las Vegas để đón mừng xuân mới.{nl} Những hình ảnh về hội chợ xuân Las Vegas do cộng đồng gởi về sau {nl}đây…(video insert sbtn.net).
 
VĂN NGHỆ MỪNG XUÂN {nl}TẠI VANCOUVER CANADA
 
Tin Vancouver - Tại thành {nl}phố Vancouver nơi đang diễn ra Thế Vận Hội mùa Ðông năm 2010, cộng đồng{nl} người Việt tại đây cũng đã tổ chức một chương trình văn nghệ mừng xuân{nl} với nhiều tiết mục đặc sắc. Hình ảnh của những cô gái Việt Nam thiết {nl}tha trong những chiếc áo dài được ghi lại qua những hình ảnh… (video {nl}insert sbtn.net).
 
HỘI CHỢ TẾT TẠI DRESDEN, ÐỨC {nl}QUỐC
 
Tin Dresden - Tại thành phố Dresden của {nl}Ðức, dù là mùa đông lạnh giá nhưng chương trình văn nghệ mừng xuân Canh{nl} Dần vẫn thu hút đông đảo người tham dự, với các tiết mục biểu diễn {nl}trống và phần trình diễn thời trang áo dài Việt Nam do các thiếu nhi và{nl} thanh nữ thực hiện, mời quý vị cùng theo dõi những hình ảnh từ Dresden{nl} sau đây... (video insert sbtn.net).
{nl}{nl}