Thành viên Khối 8406 ở Sài Gòn tiếp tục bị sách nhiễu đàn áp

@ 6 March 2010 06:49 PM
Bản tin nóng ngày {nl}06-03-2010
 
Cô Nguyễn Thu Trâm, còn gọi là {nl}Quỳnh Trâm, là một thanh nữ kinh doanh hàng ăn uống, hiện sinh sống tại{nl} thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, ở nhà trọ. Sau khi gia nhập Khối {nl}8406 năm 2007, cô đã viết và tung lên mạng nhiều bài tố cáo nhà cầm {nl}quyền lẫn công an địa phương đàn áp dân lành. Vì thế cô lọt vào sổ đen {nl}của bọn "xã hội đỏ". Chúng đã nhiều lần phá rối công việc làm ăn của cô,{nl} buộc cô đến đồn công an để hăm dọa, cũng như tìm cách gây tai nạn xe {nl}cộ để thủ tiêu hoặc làm cô ra tàn phế. (Xin đọc lại những đơn tố cáo {nl}của cô trên mạng). May mà cô thoát khỏi. Dù sao, chúng vẫn không ngừng {nl}rình rập cô.
 
Cách đây một tuần, vào ngày {nl}28-02-2010, cô có việc đến nhà em gái tên Nguyễn Nhu Thi cũng ở Bình {nl}Dương. Công an liền bám sát. Nhưng vì Nhu Thi có hình dạng tương tự như{nl} chị, nên công an chìm lại theo dõi cô này lúc cô ra khỏi nhà sau đó. {nl}Khi phát hiện có những kẻ cứ bám đuôi mình, cô Nhu Thi nghĩ đó có thể là{nl} những tên cướp đi theo để thừa lúc cô vô ý sẽ cướp giật tư trang tiền {nl}bạc. Cô bèn về nhà cất hết tư trang. Nhưng khi ra đường trở lại, cô vẫn{nl} thấy những tên ấy đi theo không rời. Cô quyết định lui lại nhà, báo {nl}cho người chú và người em của chồng biết. Những tên kia cũng theo về {nl}tận nhà cô. Chú và em của chồng cô liền ra gặp họ, hỏi lý do tại sao {nl}lại theo cô. Hai bên lời qua tiếng lại với nhau và đi đến gây gổ. Bọn {nl}kia liền xưng mình là công an trinh sát thuộc phòng PA-21. Như đã chuẩn{nl} bị sẵn, chúng bèn đọc lệnh xét nhà, nhưng không thấy trong nhà có "tài{nl} liệu phản động" nào cả. Dù vậy, chúng vẫn quyết tâm trả thù hèn hạ {nl}bằng cách đọc lệnh bắt khẩn cấp người chú và người em chồng của cô Nhu {nl}Thi, đồng thời niêm phong nhà của cô lại. Quả là một sự ngang ngược {nl}chưa từng thấy! Lý do ban đầu chúng đưa ra để bắt hai ông ấy là "chống {nl}người thi hành công vụ", nhưng khi bị cả hai phản đối một cách hợp lý {nl}khiến không cãi lại được, chúng bèn vu cáo họ tội khác là "làm chính {nl}trị chống phá nhà nước". Nay thì cả hai nạn nhân của những "ông trời {nl}con" đang bị giam tại đồn công an Phú Mỹ, tỉnh Bình Dương. Gia đình {nl}không thể thăm nuôi lẫn thăm gặp!
 
Phần cô Thu {nl}Trâm thì hôm qua (05-03-2010) cô có việc phải ra khỏi nhà nơi cô đang {nl}trọ (nhà số 7159, tổ 16, khu 1, đường Thích Quảng Ðức, thị xã Thủ Dầu {nl}Một, tỉnh Bình Dương). Lợi dụng chuyện ấy, hôm nay (06-03) vào lúc 12g {nl}trưa, nhà cầm quyền địa phương đã đột nhập vào khám xét. Họ gồm có ông {nl}Huỳnh Bửu Hiệp cảnh sát khu vực, ông Lê Phú Văn tổ trưởng khu phố 16, {nl}và ông Lê Hoàng cảnh sát thị xã. Dù không có mặt sở hữu chủ, những kẻ {nl}này vẫn lấy đi của cô Thu Trâm một máy tính xách tay (laptop) và nhiều {nl}giấy tờ quan trọng, chỉ để lại một biên bản giao cho chủ nhà trọ, một {nl}bà già, nhờ trao lại cho cô. Cô đã trở về sau khi nghe bà chủ trọ điện {nl}thoại, để thấy tất cả hậu quả của hành vi mờ ám và tàn hại dân lành của{nl} lũ cướp ngày Cộng sản.
 
Quả thật đồng bào VN {nl}ngày càng gánh chịu sự sách nhiễu, cướp bóc, đàn áp của một bọn xã hội {nl}đỏ có lối hành xử của xã hội đen và còn tệ hơn cả loại người này nữa. {nl}Phải chăng đây là điềm báo và là giọt nước làm tràn ly phẫn nộ của nhân {nl} dân Việt Nam??
 
Xin Ðồng bào trong lẫn ngoài {nl}nước tiếp tục theo dõi, lên tiếng và thông tin cho nhau lẫn cho quốc {nl}tế. Hôm nay, nữ anh thư Lê Thị Công Nhân ra khỏi nhà tù nhỏ để trở về {nl}nhà tù lớn, thì có nhiều công dân khác lại thay cô đi vào nhà tù nhỏ.
{nl}
 
Phóng viên FNA Khối 8406 tường trình từ Sài Gòn lúc {nl}17g30 ngày 06-03-2010.
{nl}{nl}