MỘT NI SƯ VIỆT ÐƯỢC VINH DANH TRONG 101 PHỤ NỮ XUẤT SẮC TẠI MIỀN NAM CALIFORNIA

@ 23 March 2010 04:06 AM
Tin Santa Ana - Hàng trăm các vị dân cử, quân nhân, {nl}đại diện các cơ quan truyền thanh, truyền hình, báo chí Mỹ Việt và quan{nl} khách đã tham dự buổi lễ phát giải năm 2010 do Thượng Nghị Sĩ tiểu {nl}bang địa hạt 34 Lou Correa tổ chức tại văn phòng của ông tại thành phố {nl}Santa Ana vào chiều thứ Năm vừa qua. Trong số quan khách tham dự đặc {nl}biệt có nữ Dân biểu liên bang Loretta Sanchez. Chương trình mở đầu với {nl}lời chào mừng của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa vinh danh những người phụ {nl}nữ đã đóng góp cho cộng đồng trong những lãnh vực xã hội, y tế, giáo {nl}dục, chính trị, hoặc có công giúp người thiếu may mắn.

Người được chọn {nl}để lãnh giải thưởng chính là bà Maria Solis-Martinez, từng là cựu chiến{nl} binh trong lực lượng Không Quân Hoa Kỳ và đã từng phục vụ trong chiến {nl}tranh Việt Nam.
Trong số{nl} 101 người được trao bằng tưởng lục, có Ni Sư Thích Nữ Tịnh Quang là {nl}trụ trì Tu Viện Quan Âm tại thành phố Redland của Quận San Bernadino, {nl}bà Bùi Bích Hà, giám đốc đài radio VNCR 106.3 FM và là chủ tịch Hội {nl}Ðồng Quản Trị Việt Media Group, cô Ðông Xuyến là Giám đốc của chương {nl}trình Sức Khỏe Tâm Thần của Cộng Ðồng Á Châu Thái Bình Dương tại Quận {nl}Cam, cô Lê Ysa là dược sĩ và chủ tịch Hội Văn Học Nghệ Thuật Việt Mỹ {nl}VAALA, giáo sư Nguyễn Lâm Kim Oanh là thành viên Hội Ðồng Quản Trị Học {nl}Khu Garden Grove, Ðại Úy Phi Công Phạm Elizabeth là người lái chiến đấu{nl} cơ F/A-18, và bà Phạm Huê Khoa Trưởng Phân Khoa Cố Vấn Cộng Ðồng của {nl}Ðại Học Orange Coast College.(SBTN) {nl}{nl}