NGƯỜI VIỆT KHẮP NƠI SẼ KÉO VỀ HOA THỊNH ÐỐN BIỂU TÌNH CHỐNG NGUYỄN TẤN DŨNG

@ 8 April 2010 06:14 AM
{nl}{nl}{nl}
Tin Hoa Thịnh Ðốn - Người Việt khắp nơi ở Bắc Mỹ sẽ kéo về thủ{nl} đô Hoa Thịnh Ðốn biểu tình chống Nguyễn Tấn Dũng, khi đương sự đến đây{nl} tham dự hội nghị an toàn nguyên tử vào trung tuần tháng 4 này. Bản {nl}Thông Báo Khẩn kêu gọi biểu tình chống Nguyễn Tấn Dũng đã được phổ biến{nl} khắp nơi, theo đó cho biết cộng đồng người Việt hải ngoại nhất quyết {nl}đoàn kết không để cho Nguyễn Tấn Dũng ung dung đến vùng đất tự do mà {nl}không gặp sự phản kháng quyết liệt của người Việt tỵ nạn. Theo tin tức {nl}thời sự, ông Nguyễn Tấn Dũng sẽ có mặt ở Hoa Thịnh Ðốn vào các ngày từ {nl}12 đến 14 tháng 4 năm 2010 để tham dự hội nghị thượng đỉnh về an ninh {nl}nguyên tử do chính phủ Mỹ tổ chức, với sự có mặt của nguyên thủ khoảng {nl}40 quốc gia trên thế giới. Việt Nam chưa là nước có công nghệ nguyên tử{nl} hoặc ít nhất nhà máy điện nguyên tử.
 
{nl}
Không những người Việt ở khu vực thủ đô và phụ cận {nl}Hoa Thịnh Ðốn biểu tình mà còn rất nhiều đồng hương khắp nơi sẽ về đây {nl}biểu tình chống Nguyễn Tấn Dũng, tin sơ khởi cho biết sẽ có đại diện về{nl} biểu tình từ Toronto, Montreal Canada đến Florida, Texas, Illinois, {nl}Michigan. Nhiều nơi đã chuẩn bị thuê xe buýt để phái đoàn về tham dự {nl}biểu tình. Như tất cả những lần có lãnh tụ Cộng sản Việt Nam sang Mỹ, {nl}người Việt khắp nơi đều biểu tình chống đối dữ dội thay vì mừng rỡ đón {nl}chào chỉ vì chế độ Hà Nội đàn áp nhân quyền, đất nước độc tài và tham {nl}nhũng trong khi đại đa số dân chúng sống trong nghèo khó.
{nl}
 
Bản Thông Báo {nl}Khẩn số 4 cho biết sẽ có 3 cuộc biểu tình, một là vào lúc 5 giờ chiều {nl}thứ hai 12 tháng 4 tại công viên Lafayette trước Tòa Bạch Ốc là nơi {nl}Tổng thống Obama mở tiệc khoản đãi các lãnh tụ thế giới. Sau đó vào lúc{nl} 10 giờ sáng thứ ba tại Convention Center là nơi tổ chức hội nghị, và {nl}cuối cùng là 8 giờ sáng ngày thứ tư tại khách sạn Mayflower là nơi {nl}Nguyễn Tấn Dũng sẽ đọc diễn văn trước các thương gia Hoa Kỳ. SB-TN sẽ {nl}theo dõi và có tin gì sẽ loan báo cùng quý khán thính giả của {nl}đài.(SBTN) {nl}{nl}