TƯỞNG NIỆM QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

@ 27 April 2010 07:56 AM
{nl}{nl}{nl}



DALLAS FORTH WORTH TƯỞNG NIỆM {nl}QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

 

Tin Dallas - Ðã 35 {nl}năm trôi qua kể từ ngày 30 tháng 4 năm 75, hàng triệu người đã bỏ nước {nl}ra đi và mỗi năm, đến mùa Tháng Tư Ðen, người Việt khắp nơi đều có {nl}những buổi tưởng niệm. Năm nay hai cộng đồng Người Việt quốc gia vùng {nl}Dallas, Fort Worth cùng các hội đoàn quốc gia đã tổ chức lễ tưởng niệm {nl}30 tháng 4 vào lúc 6 giờ chiều ngày thứ bảy tại khu vực Phú Lâm Square,{nl} Dallas với sự tham dự rất đông của đồng hương. Thông tín viên SB-TN {nl}tại Dallas Fort Worth là Thu Nga gởi về bản tường trình đặc biệt... {nl}(video insert... sbtn.net).

 

HOUSTON TƯỞNG NIỆM QUỐC HẬN

{nl}

 

{nl}

Tin Houston - Một ngày sau vào chiều hôm qua chủ {nl}nhật, hơn 5000 nguời Việt tại thành phố Houston{nl} đã tụ tập để cử hành lễ tưởng niệm Quốc Hận 30 tháng 4 và phản đối tòa{nl} tổng lãnh sự Cộng sản Việt Nam vừa đặt tại thành phố {nl}này. Vào buổi trưa đã có cuộc biểu tình trước tòa tổng lãnh sự, buổi {nl}tối là chương trình văn nghệ đấu tranh rất sôi nổi với sự góp mặt của {nl}Phong trào Hưng ca Việt Nam từ khắp nơi về tham dự. Thông tín viên lưu {nl}động của SB-TN có mặt và gởi về bản tin... (video insert... sbtn.net).

{nl}

 

{nl}

SINH {nl}HOẠT QUỐC HẬN TẠI PHILADELPHIA

{nl}

 

{nl}

Tin Philadelphia - {nl}Cộng đồng người Việt quốc gia tại Nam New Jersey và chùa Bồ Ðề đã tổ {nl}chức lễ tưởng niệm và cầu siêu cho quân dân cán chính Việt Nam Cộng Hòa{nl} nhân mùa Quốc Hậu lần thứ 35. Thông tín viên SB-TN vùng đông bắc là {nl}Nguyễn Ðình Toàn gởi về phóng sự đặc biệt... (video insert... {nl}sbtn.net).

 

 

CA NHẠC {nl} ÐẤU TRANH MÙA QUỐC HẬN TẠI SEATTLE{nl} WASHINGTON

{nl}

 

{nl}

Tin Seattle - Vào trưa thứ bảy vừa qua tại Trung Tâm {nl}Asselt Seattle đã có buổi ca nhạc văn nghệ đấu tranh tưởng niệm Quốc Hận{nl} và hội thảo về những nguy cơ trong việc mất Hoàng Sa Trường Sa và các {nl}vùng đất biên giới tổ quốc, do cộng đồng người Việt quốc gia tiểu bang Washington tổ {nl}chức. Hai thông tín viên Phạm Hoài Hương và Bảo Don gửi về bản tường {nl}trình... (video insert... sbtn.net).

 

{nl}

 

{nl}

 CHIỀU NHẠC VINH DANH NGƯỜI LÍNH VIỆT NAM CỘNG HÒA TẠI SAN JOSE

 

{nl}

Tin San Jose - Tại vùng thung lũng hoa vàng Bắc California, một{nl} chương trình vinh danh người lính Việt Nam Cộng Hòa đã được tổ chức với{nl} sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi và thu hút đông đảo giới ái mộ {nl}tham dự. Thông tín viên SB-TN là Nghê Lữ có bản tường trình... (video {nl}insert... sbtn.net).

 

 

{nl}

VĂN NGHỆ{nl} ÐẤU TRANH TẠI PORTLAND{nl} OREGON

{nl}

 

{nl}

Tin {nl}Portland - Cũng trong cuối tuẩn qua, một chương trình khác tại trung tâm{nl} IRCO thành phố Portland do cộng đồng {nl}người Việt quốc gia tiểu bang Oregon{nl} thực hiện với phần văn nghệ đấu tranh và trình chiếu các đoạn phim ca {nl}ngợi sự chiến đấu dũng cảm của quân lực Việt Nam Cộng Hòa. Thông tín {nl}viên SB-TN có mặt trong buổi sinh hoạt đông đảo và đặc biệt này gửi về {nl}bản tin... (video insert... sbtn.net).


{nl}{nl}