TƯỞNG NIỆM QUỐC HẬN

@ 28 April 2010 09:39 AM
{nl}{nl}{nl}
CỘNG ÐỒNG VIỆT NAM TẠI MASSACHUSETTS TREO CỜ VÀNG ÐỂ{nl} TƯỞNG NHỚ ÐẾN NGÀY 30 THÁNG 4
 
Tin Boston - Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày 30 tháng 4, cũng {nl} như truyền thống hàng năm, cộng đồng Việt Nam tại Massachusetts đã tổ {nl}chức treo cờ trên đường Dorchester Ave. là đường chính của các cơ sở {nl}thương mại tại tiểu bang Massachusetts. Thông tín viên SB-TN Boston là {nl}Ngô Anh Quốc gởi về bản tường trình đặc biệt... sau đây (video insert {nl}sbtn.net).
 
LỄ THẮP NẾN {nl}TƯỞNG NHỚ ÐẾN NGÀY 30 THÁNG 4 DO ÐOÀN THANH THIẾU NIÊN HƯỚNG VIỆT TỔ {nl}CHỨC
 
Tin Worcester - Vào {nl}cuối tuần vừa qua, Ðoàn thanh thiếu niên Hướng Việt tại thành phố {nl}Worcester, tiểu bang Massachusetts đã tổ chức 1 buổi Lễ thắp nến tưởng {nl}nhớ 35 năm ngày mất nước 30 tháng 4. Buổi lễ đã diễn ra rất xúc động {nl}với những bài đọc của các bạn trẻ. Cũng trong buổi lễ, bên cạnh các đại {nl} diện của các hội đoàn và đoàn thể đến từ các thành phố phụ cận, đã có {nl}những cuộc nói chuyện trực tiếp với các nhà đấu tranh cho dân chủ nhân {nl}quyền hiện đang ở tại Việt Nam. Các bạn trẻ của Ðoàn thanh thiếu niên {nl}đã tổ chức 1 buổi lễ thật thành công. Hai thông tín viên SB-TN tại {nl}Boston là Phương Oanh và Tuấn Hiếu gửi về bản tường trình... (video {nl}insert sbtn.net)
 
DALLAS {nl}FORTH WORTH TƯỞNG NIỆM QUỐC HẬN 30 THÁNG 4
 
Tin Dallas - Ðã 35 năm trôi qua kể từ ngay 30 tháng 4 năm 75, {nl} hàng triệu người đã bỏ nước ra đi và mỗi năm đến mùa Tháng Tư Ðen, {nl}người Việt khắp nơi đều có những buổi tưởng niệm. Năm nay hai cộng đồng{nl} Người Việt quốc gia vùng Dallas, Fort Worth cùng các hội đoàn quốc gia{nl} đã tổ chức lễ tưởng niệm 30 tháng 4 vào lúc 6 giờ chiều ngày thứ bảy {nl}tại khu vực Phú Lâm Square, Dallas với sự tham dự rất đông của đồng {nl}hương. Thông tín viên SB-TN tại Dallas Fort Worth là Thu Nga gởi về bản{nl} tường trình... (video insert sbtn.net)
 

QUỐC HẬN 30 THÁNG 4 TẠI SEATTLE{nl} VÀ TACOMA WASHINGTON
 
Tin {nl}Seattle - Tại vùng tây bắc Hoa Kỳ, người Việt tại hai thành phố Seattle {nl} và Tacoma đã tổ chức ngày Quốc Hận vào cuối tuần vừa qua với hơn 700 {nl}đồng hương đến tham dự, cùng một số quan chức chính quyền điạ phương và{nl} các cựu Chiến Binh từng tham chiến tại Việt Nam. Hai Phóng viên Vi Vân{nl} và Lê Huy Vũ của SB-TN vùng Tây Bắc... (video insert sbtn.net)
 
QUỐC HẬN 30 THÁNG 4 TẠI SAN JOSE CALIFORNIA
 
Tin San Jose - Tại vùng thung lũng hoa vàng San Jose, lễ tưởng{nl} niệm 30 tháng 4 Quốc Hận đã được tổ chức với đông đảo khán giả tham {nl}dự. Thông tín viên SB-TN tại San Jose là Nghê Lữ gửi về bản tường trình{nl} đặc biệt... (video insert sbtn.net)
 
NGÀY {nl}THUYỀN NHÂN TẠI TƯỢNG ÐÀI THUYỀN NHÂN NAM CALI
 
Tin Westminster - Một buổi lễ trang nghiêm và xúc động để {nl}tưởng niệm hàng triệu thuyền nhân đã bỏ mình trên đường vượt biển để đi{nl} tìm tự do, đã được tổ chức tại tượng đài thuyền nhân tại Nam {nl}California vào cuối tuần qua. Thông tín viên SB-TN miền nam California {nl}là Phan Ðại Nam gửi về bản tường trình... (video insert sbtn.net)
 

QUỐC HẬN 30 THÁNG 4 TẠI TƯỢNG ÐÀI CHIẾN SĨ VIỆT MỸ NAM {nl}CALI
 
Tin Westminster - Cũng vào cuối {nl}tuần qua tại tượng đài chiến sĩ Việt Mỹ đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm Quốc{nl} Hận 30 tháng 4 và 7 năm thành lập tượng đài này. Thông tín viên Phan {nl}Ðại Nam tiếp tục tường trình sau đây (video insert sbtn.net)
{nl}{nl}