QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

@ 2 May 2010 06:08 AM
QUỐC HẬN 30 THÁNG 4 TẠI NAM CALIFORNIA
 
{nl}
Tin Westminster - Hàng ngàn người đã tham dự lễ {nl}tưởng niệm Quốc Hận 30 tháng 4 tại tượng đài chiến sĩ Việt Mỹ vào chiều{nl} ngày hôm qua tại miền nam California thành phố Westminster. Thông tín {nl}viên SB-TN là Phan Ðại Nam có mặt và gởi về bản tường trình đặc biệt...{nl} (video insert sbtn.net).
 
KỶ{nl} NIỆM 35 NĂM NGÀY HÀNG KHÔNG MẪU HẠM USS MIDWAY CỨU VỚT THUYỀN NHÂN
{nl}
 
Tin San Diego - Một chương trình đặc {nl}biệt kỷ niệm 35 năm ngày hàng không mẫu hạm USS Midway cứu vớt thuyền {nl}nhân Việt Nam trên biển Ðông, đã được tổ chức tại thành phố San Diego {nl}nơi chiếc thuyền này đã được đưa về đây để trở thành một bảo tàng viện {nl}nổi. Thông tín viên SB-TN là Ðăng Minh gởi về bản tường trình đặc {nl}biệt... (video insert sbtn.net)
 
QUỐC HẬN 30 THÁNG 4 TẠI HOLLAND TIỂU BANG MICHIGAN
{nl}
 
Tin Holland - Thành phố nhỏ Holland {nl}thuộc tiểu bang Michigan cũng cử hành lễ tưởng niệm Quốc Hận 30 tháng 4{nl} cho dù cộng đồng người Việt ở đây ít người hơn ở những thành phố khác.{nl} Thông tín viên SB-TN là Việt Hải có mặt và gởi về bản tường trình... {nl}(video insert sbtn.net).
 
 
QUỐC HẬN 30 THÁNG 4 TẠI THỦ ÐÔ HOA THỊNH ÐỐN
 
{nl}
Tin Hoa Thịnh Ðốn - Một buổi lễ tưởng niệm những {nl}người đã hy sinh đã được tổ chức tại khu thương mại Eden trong dịp Quốc{nl} Hận 30 tháng 4 tại vùng thủ đô Hoa Thịnh Ðốn vào tối hôm qua, với sự {nl}tham dự của hàng trăm người. Thông tín viên SB-TN vùng thủ đô gởi về {nl}bản tường trình đặc biệt... (video insert sbtn.net).
 

QUỐC HẬN 30 THÁNG 4 TẠI PARIS
 
Tin Paris - Người Việt quốc gia tại Paris cũng cử hành 35 năm {nl}ngày Quốc Hận 30 tháng 4 ngay trước tòa đại sứ Cộng sản Việt Nam tại {nl}thủ đô Pháp quốc. Ký giả Nguyễn Văn Ðông từ Paris gửi về phóng sự... {nl}(video insert sbtn.net).
 

TỔNG{nl} HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI GEORGIA TỔ CHỨC THẮP NẾN TƯỞNG NIỆM 30 {nl}THÁNG 4
 
Tin Norcross - Tại thành phố {nl}Norcross là vùng ngoại ô của Atlanta tiểu bang Georgia, Tổng hội sinh {nl}viên Việt Nam tại tiểu bang này đã tổ chức đêm thắp nến tưởng niệm ngày{nl} 30 tháng 4, cho thấy giới trẻ vẫn nhớ và tiếp tay với các bậc cha chú {nl}trong việc tranh đấu cho quê hương. Thông tín viên SB-TN vùng Atlanta là{nl} Khanh Nguyễn tường trình... (video insert sbtn.net).{nl}{nl}