CHỊ DƯƠNG THỊ TÂN BỊ CÔN ÐỒ TỔ CHỨC ÐÁNH GHEN

@ 19 May 2010 09:50 PM
Tin{nl} Saigon - Trong khi đó bà Dương Thị Tân là vợ nhà báo tự do Ðiều Cày {nl}đang ở tù vì chống Trung Cộng bá quyền đi bộ buổi sáng trong công viên {nl}cùng với Kỹ Sư Ðỗ Nam Hải, đã bị Công an Cộng sản Việt Nam theo chân, {nl}sách nhiễu và đánh đập. Ít ngày trước đây, bà hẹn với chị Lư Thị Thu {nl}Trang và Kỹ Sư Ðỗ Nam Hải ở một tiệm ăn cũng đã bị Công an bắt thẩm vấn{nl} và sách nhiễu, riêng chị Thu Trang bị đánh rất dã man ngay trụ sở Công{nl} an. Nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam tiếp tục sách nhiễu, khủng bố các {nl}người đấu tranh đòi tự do dân chủ hay tự do tôn giáo bất chấp các sự {nl}chỉ trích của dư luận quốc tế.

Bản tin cho biết lúc 5 giờ chiều hôm qua{nl} kỹ sư Ðỗ Nam Hải đi tập thể dục ở Công viên Gia Ðịnh gần nhà anh nên {nl}gọi điện thoại mời chị Dương Thị Tân ra cùng đi bộ cho vui. Hai người đi bộ vòng quanh công viên được một vòng rưỡi. Trong lúc{nl} đi lúc nào cũng có một tên thanh niên khoảng dưới 30 tuổi mặt đen đúa,{nl} nét mặt nhìn có vẻ nhà quê nhưng dữ tợn đi theo sát sau lưng chị Tân. {nl}Hắn tự xưng là Công an nhân dân và cùng một tên nữa cũng trạc tuổi hắn {nl}xông vào chận đường chị Tân không cho đi nữa, rồi nhào vô đấm đá chị {nl}Tân trong lúc miệng hô to làm như đánh ghen.

Anh Hải thấy vậy đứng chắn{nl} đỡ đòn cho chị Tân và gạt chúng ra, nhưng chúng vẫn đá trúng vào bụng {nl}chị và làm văng mất cả mắt kính chị đang cầm trên tay. Bọn chúng dùng {nl}điện thoại gọi thêm người, tổng cộng là 7 tên tất cả nhưng bị anh Hải {nl}thách đánh, đến khi chúng xông vào thì bị anh này đá vào chỗ nhược thì {nl}mới chịu bỏ đi chỗ khác. Chị Tân hiện nay vẫn còn bị đau ở bụng, đang {nl}nằm tại nhà nghỉ ngơi.(SBTN) {nl}{nl}