Tạp Chí Tố Cáo Các GS Dỏm Tại Việt Nam

@ 26 May 2010 05:22 PM
Tin Sài Gòn (26.05.2010) -- Các nhà giáo có lương tâm ở Việt Nam đã không chịu nổi tình trạng giả mạo trong giới giáo chức, đã thực hiện một tạp chí điện tử qua cách lợi dụng hệ thống Web Site nổi tiếng của thế giới là FLICKeR dot com, (viết là flickr.com). Ðây là địa chỉ URL của trang Web ấy: http://www.flickr.com/photos/47624590@N04/




Người thực hiện trang Web chưa biết là ai nhưng có dấu hiệu được nhiều người đóng góp. Trang Web có tựa đề là Tạp Chí GS Dỏm Việt Nam - JIPV's photostream.

Ở trang Web này, người ta có thể đọc được những tố cáo với đầy đủ bằng chứng và những lời phê bình, ý kiến,... của đồng nghiệp để làm sáng tỏ thêm vấn đề. Trên trang Web, những người bị tố cáo được bằng khen và huân chương của nhà nước, nhưng những người ấy lại là đồ "dỏm". Hoặc không có luận án tiến sĩ mà vẫn được gọi là tiến sĩ, hoặc vì là người của đảng nên muốn tự xưng cái gì cũng được. Người đọc Web Site sẽ thu nhận hình ảnh và bằng chứng nhưng không thể đếm được trên trang báo điện tử này có bao nhiêu người đã bị tố cáo. Bởi vì giáo sư giả, tiến sĩ giả nhiều quá, không đếm được!

Từ xưa đến nay, đây là hiện tượng chưa từng xảy ra ở bất cứ nơi nào trên thế giới, mà chỉ có ở Việt Nam, trong chế độ cai trị của đảng CSVN mà thôi.(FVN)


{nl}{nl}