NGHỊ VIỆN CALI VINH DANH CÁC TIỂU THƯƠNG NGƯỜI VIỆT

@ 1 June 2010 07:08 PM
Tin{nl} Sacramento - Trong buổi lễ hàng năm Ngày Vinh Danh Tiểu Thương được tổ {nl} chức tại Convention Center trong tuần qua, hai Dân biểu Jose Solorio {nl}của đảng Dân chủ và Trần Thái Văn của đảng Cộng hòa, và Thượng nghị sĩ {nl}Lou Correa đã đề nghị vinh danh một số thương gia người Việt Nam trong {nl}số 72 tiểu thương được vinh danh. Dân biểu Solorio đã đề cử ông Bùi Thọ{nl} Khang 55 tuổi, là Tiểu Thương Xuất Sắc Trong Năm. Ông Khang và phu {nl}nhân Nina Bùi đã có mặt tại thủ phủ Sacramento để nhận lãnh vinh dự {nl}này. Dân biểu Solorio cho biết ông quyết định lựa chọn ông Khang làm {nl}Tiểu Thương Xuất sắc, vì ngoài thành tích kinh doanh, là ông đã cùng {nl}ông Huỳnh Thọ mở được nhiều siêu thị như Á Ðông, Sài Gòn, Green Farm {nl}Market, Moms, để phục vụ các cộng đồng người Việt và Mễ, ông Khang còn {nl}có một lối cư xử hòa đồng, phục vụ cư dân người Việt và Mễ như nhau, {nl}tạo được sự đoàn kết thông cảm.
 
Dân biểu Trần {nl}Thái Văn đề nghị Trung tâm Thẩm Mỹ Princess Beauty của bà Elizabeth {nl}Bích Liên Võ, là cơ sở kinh doanh xuất sắc thành công trong năm 2010 {nl}tại tiểu bang California. Công ty EV Princess Cosmetic do bà Bích Liên {nl}sáng lập kiêm chức vụ Tổng giám đốc, chuyên phân phối mỹ phẩm và thuốc {nl}dưỡng da cho nữ giới tại Cali, còn có nhiều chi nhánh tại San Jose, {nl}Milpitas, Westminster, Sacramento và Houston.
 
Trong{nl} khi đó, Thượng nghị sĩ Lou Correa đảng Dân Chủ đã đề cử ông Lý Kiến {nl}Trúc, chủ nhân nhà hàng Zen ở Westminster.(SBTN) {nl}{nl}