KHÁN GIẢ BRAZIL ÐƯỢC TẶNG FREE BIA ÐỂ ỦNG HỘ ÐỘI TUYỂN ARGENTINA

@ 15 June 2010 12:06 AM
Tin Rio de Janeiro - Khán giả tại thành phố Rio de Janeiro đã tìm ra một lý do khác để ủng hộ cho đối thủ truyền kỳ của họ là Argentina trong giải World Cup năm nay, khi họ được hứa hẹn là sẽ cho uống bia miễn phí! Hôm qua một quán rượu tại Rio de Janeiro đã cho quảng cáo một chương trình là tất cả khách hàng sẽ được tặng một ly bia hoàn toàn miễn phí mỗi khi Argentina ghi được một bàn thắng.

Trong một chương trình có tên là I doncry for you, Argentina, dựa trên một bài hát nổi tiếng trong vở nhạc kịch Evita, quán rượu này đã thu hút khá đông những người thích đá banh và thích uống bia mà không phải trả tiền. Ngay cả khi đội tuyển Argentina thắng 1-0 trước Nigeria, chủ nhân của quán này là ông Adailson Cascardo nói ông sẽ tiếp tục chương trình này cho tất cả các trận đấu của Argentina trong giải World Cup. Ông nói đây là một hành động thân hữu giữa hai quốc gia láng giềng và xóa đi những hận thù giữa hai đội tuyển được coi là hàng đầu của thế giới. Khoảng 80 người đã đến tham dự chương trình này.

Brazil từng 5 lần vô địch thế giới, trong khi Argentina cũng đã 2 lần nâng chiếc cúp vàng trong các giải World Cup trước đây. Hai đội có thể gặp nhau trong vòng bán kết. Một thương gia tên Eduardo Rodrigues nói ông hy vọng sẽ uống được thật nhiều bia miễn phí trong giải này. Một ký giả tên Antoine Serpa cũng đến quán rượu này để theo dõi các khán giả Brazil ủng hộ cho đội Argentina, và ông nói điều này là điều làm cho ông ngạc nhiên nhất. Argentina sẽ gặp Nam Hàn là đội đã hạ Hy Lạp với tỉ số 2-0 hôm qua, trong trận đấu kế tiếp diễn ra tại sân Soccer City vào ngày thứ năm.(SBTN)

{nl}{nl}