KHÁN GIẢ ALGERIA BUỒN BÃ TRƯỚC THẤT BẠI VỚI SLOVENIA

@ 15 June 2010 12:17 AM
Tin Marseille - Nhiều khán giả người Algeria đã tụ tập tại thành phố Marseille ở miền nam nước Pháp nằm bên bờ Ðịa Trung Hải, để theo dõi trận đấu trong bảng C của đội tuyển quốc gia này khi gặp Slovenia. Thế nhưng hy vọng của họ đã bị dập tắt sau khi đội tuyển Al geria bị phạt và chỉ còn lại 10 cầu thủ trên sân, khi anh Abdelkader Ghezzal bị đuổi ra sân ở phút thứ 71 của trận đấu. Tình hình lại càng tệ hại hơn khi thủ môn Faouzi Chaouchi gần như đã tặng không cho Slovenia một bàn thắng, sau khi đã làm rớt trái banh từ cú sút rất hiền lành của Robert Koren chỉ 6 phút sau đó.

Ðội tuyển Al geria đã khởi đầu rất tốt và thi đấu rất linh hoạt, nhưng họ lại không tạo được nhiều cơ hội tấn công về khung thành. Tại Marseille, một khán giả tên Amir Louahche nói nửa hiệp đầu diễn ra rất tốt đẹp, anh hy vọng là họ sẽ ghi được ít nhất một bàn nhưng điều này đã không xảy ra, và sang hiệp 2 thì rõ ràng là các cầu thủ của Al geria đã quá mệt mỏi. Họ chơi tốt nhưng họ cần phải duyệt lại chiến thuật của họ, và mọi người đang hy vọng là họ sẽ lấy lại tinh thần trong trận đấu kế tiếp.

Một người tên Mohamed Bouatrous thì nói họ rất thất vọng trước trận thua Slovenia, nay họ sẽ phải gặp hai đối thủ rất đáng ngại là Anh quốc và Hoa Kỳ. Ông nói chỉ có đấng Allah mới có thể giúp cho họ thắng, nhưng dân tộc Algeria là không bao giờ bỏ cuộc, họ sẽ chiến đấu cho tới phút cuối cùng.(SBTN)

{nl}{nl}