PHẢN ỨNG CỦA KHÁN GIẢ SERBIA

@ 20 June 2010 05:33 AM
Tin Port Elizabeth - Khán giả Serbia có mặt tại thành phố Port Elizabeth của Nam Phi đã ăn mừng chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Ðức trong vòng 2 của giải World Cup. Nhiều người đã ca hát, nhảy múa khi họ rời khỏi sân Nelson Mandela Bay. Một khán giả tên George Gavic nói đội tuyển của họ thi đấu rất tốt và ông mong họ sẽ tiếp tục như vậy. Serbia đã gây bất ngờ khi hạ Ðức 1-0 sau khi Miroslav Klose đã bị đuổi khỏi sân, và Lukas Podolski đã đá hụt một trái phạt trong trận đấu. Một khán giả tên Drajan nói Ðức là một đội tuyển rất tốt, họ có một số cơ hội, dù Serbia thắng nhưng ông nghĩ rằng trọng tài đã hơi nhanh nhẩu khi rút thẻ vàng phạt Klose.

Milan Jovanovic đá tung lưới Ðức ở phút thứ 38, khi hàng thủ của Ðức đã sơ hở và còn đang bất ngờ sau khi mất đi ngôi sao sáng của hàng hậu vệ. Ðức có thể gỡ huề ở phút thứ 61 khi Nemanja Vidic bị đốn ngã nhưng thủ môn Vladimir Stojkovic đã nghiêng về phía trái và chặn được cú sút của Podolski.

Kết quả này đã làm cho đội tuyển trẻ trung của Ðức với rất nhiều tự tin sau khi đã thắng Úc Ðại Lợi với tỉ số 4-0 trong trận đầu, nay sẽ phải tổ chức lại chiến thuật của mình trong khi Serbia lần đầu tiên lọt vào World Cup, vẫn còn hy vọng lọt vào vòng trong dù đã thua 1-0 trước Ghana ở trận đầu. Ðức hiện dẫn đầu bảng D với 3 điểm sau 2 trận đấu, trên Ghana và Serbia cũng có 3 điểm, và Úc Ðại Lợi chưa có điểm này. Ghana và Úc sẽ gặp nhau ngày hôm nay trong trận thứ nhì.(SBTN) {nl}{nl}