PHẢN ỨNG CỦA KHÁN GIẢ GHANA

@ 21 June 2010 08:51 AM
{nl}Tin Accra - Khán giả Ghana đã ăn mừng tại thủ đô Accra sau khi đội Black Stars huề 1 đều trước đội tuyển Úc Ðại Lợi, trong vòng đấu của bảng D tại giải World Cup vào ngày hôm qua. Trong một trận đấu rất sôi nổi, Úc Ðại Lợi mở tỉ số trước ngay ở phút thứ 11 khi Brett Holman lợi dụng lầm lỗi của thủ môn Richard Kingson, nhưng đội Ghana vùng lên và gỡ huề sau khi Kewell bị đụng banh vào tay và Asamoah Gian ghi điểm bằng cú đá phạt. Ghana sau đó tiếp tục tấn công để tìm bàn thắng, nhưng dù đã tạo rất nhiều cơ hội nhưng họ đành thất vọng vì Úc Ðại Lợi đã phòng thủ rất chặt chẽ và còn ngược lại suýt thành công trong một màn phản công phòng ngự khi cầu thủ dự bị Joshua Kennedy tung cú sút ở phút thứ 72 nhưng lại ra ngoài.

Người dân Ghana hy vọng đội Sao Ðen của họ sẽ tiến xa hơn trong vòng đấu vì họ là một trong những đội tuyển xuất sắc nhất của Phi châu tham dự giải này.Dù hai bên huề nhau và đội Úc Ðại Lợi chỉ đá với 10 người sau khi Harry Kwell bị đuổi ra sân, nhưng khán giả tại Accra tỏ vẻ hài lòng với thành tích của đội tuyển này.

Một nguời tên Alfred Williams nói trận đấu ngày hôm qua là một trận đấu hay, vì đây là trận thứ nhì và ông hy vọng trong trận tới họ sẽ thắng. Một người khác tên Justice Akpedonu thì nói các cầu thủ của Ghana đã không dám liều lĩnh, họ không dám tấn công mạnh và ông nghĩ đây cũng là một chuyện chấp nhận được. Ghana hiện dẫn đầu bảng D với 4 điểm sau 2 trận, và cần ít nhất là một trận huề trong vòng đấu cuối với Ðức tại sân Soccer City tại Johannesburg vào thứ tư để lọt được vào vòng trong.(SBTN)