KHÁN GIẢ MEXICO KHÔNG HÀI LÒNG VỚI ÐỘI TUYỂN NHÀ

@ 23 June 2010 11:17 PM
Tin Phokeng - Khán giả Uruguay đã ăn mừng chiến thắng 1-0 khi đội tuyển quốc gia của họ đã hạ đội tuyển Mexico vào ngày hôm qua, và giúp cho đội này được 7 điểm để dẫn đầu trong bảng A. Một cú đội đầu của Luis Suarez đã mang chiến thắng về cho đội tuyển từ Nam Mỹ, và

Cho đến nay họ chưa để thủng lưới một bàn nào. Mexico xếp hạng nhì và cũng sẽ lọt vào vòng trong, trong khi Nam Phi và Pháp là hai đội bị loại sẽ rời khỏi giải. Mexico nay sẽ gặp Argentina trong vòng 16, và khán giả của nước này đã không hài lòng với phương cách thi đấu của các cầu thủ của họ. Một người nói anh rất buồn, nhưng anh hy vọng Mexico sẽ thắng được Argentina, anh nói đội tuyển Mexico đã chơi khá tốt nhưng đáng lý ra họ phải thắng trận này. Có rất nhiều khán giả đã đến ủng hộ cho họ, nhưng các cầu thủ thi đấu duới trung bình và tỏ vẻ hời hợt như muốn dưỡng sức cho trận sau. Mexico đã có một số cơ hội, nhưng đá trúng khung thành ở hiệp nhất.

Sau khi Uruguay ghi điểm, họ rút về phòng thủ và đội tuyển Mexico không thể nào làm gì được trong thời gian này. Một khán giả Uruguay nói Mexico chơi rất khá nhưng Uruguay đã bảo vệ bàn thắng của họ một cách thành công, và như vậy Uruguay thắng đầu bảng là xứng đáng. Một khán giả Mexico nói anh hy vọng Huấn luyện viên của đội này đang dưỡng sức cho các cầu thủ để sửa soạn cho trận gặp Argentina, và chắc chắn trận này sẽ gây rất nhiều sôi nổi.(SBTN)

{nl}{nl}