HỌC SINH VIỆT VÙNG LOS ANGELES LÃNH HỌC BỔNG TỪ APIASF VÀ FARMERS INSURANCE

@ 25 June 2010 09:16 AM
{nl}
Tin Houston - Trong buổi lễ trao học bổng của công ty bảo hiểm Farmers và Hiệp hội Học bổng Á châu Thái Bình Dương là tổ chức phi lợi nhuận lớn nhất ở Hoa Kỳ cung cấp học bổng đại học cho học sinh có nguồn gốc Châu Á, vừa trao tặng 80,000 mỹ kim dưới dạng học bổng cho học sinh trung học trên khắp cả nước. Lần này nhiều học sinh trong số những em được trao học bổng này đến từ khu vực Los Angeles và được trao tặng giấy chứng nhận vinh danh tại lễ tiếp tân do công ty bảo hiểm Farmers tài trợ. Các em Kevin Bel Trần, Jamie Crisostomo, Frances Lee, Christina Lim và Sidney Vũ nằm trong số hơn 32 học sinh được tuyển chọn trên toàn quốc để mỗi em nhận được $2500 học bổng.
 
Các học sinh này tốt nghiệp từ các trường trung học Camino Neuvo, Immaculate Heart, Beverly Hills, Downtown Magnets, và Verdugo Hills. Ðại diện Farmers là Shelley Liu nói công ty rất tự hào trong việc vinh danh các thành tích của các học sinh trẻ xuất sắc này của khu vực Los Angeles, và chúc các em theo đuổi được các ước mơ và khát vọng của mình. Các Học Bổng này là kết quả của sự hợp tác liên tục giữa Farmers Insurance và Hiệp hội, Học bổng này được thiết kế để cung cấp hỗ trợ học bổng trực tiếp và các sáng kiến quảng bá học sinh nhằm mục đích nâng cao khả năng học lên cao cho các cộng đồng ít được phục vụ trên khắp nước Mỹ.
 
Cho đến nay, chương trình đã cung cấp cho 64 học sinh số tiền $160,000 dưới dạng học bổng rất cần thiết. Các học sinh được trao học bổng Farmers Scholars năm nay bao gồm các học sinh từ khắp cả nước, kể cả các tiểu bang như California, Minnesota, và Texas.(SBTN)