HUẤN LUYỆN VIÊN ANH QUỐC CAPELLO CHỜ ÐỢI PHÁN XÉT VỀ TƯƠNG LAI CỦA MÌNH

@ 2 July 2010 12:24 AM
Tin Luân Ðôn - Huấn luyện viên của đội tuyển Anh quốc Fabio Capello được tin là ngày hôm qua đã bay trở về Ý Ðại Lợi, trong lúc Liên đoàn Túc Cầu Anh quốc sẽ quyết định về tương lai của ông. Ông Capello và đội tuyển Anh quốc đã trở về nước trong thinh lặng, tránh né khán giả chờ đợi họ tại phi trường sau khi báo chí và truyền thông Anh quốc đã dành tất cả những trang nhất để chỉ trích họ. Anh quốc đã phải rời giải World Cup vào hôm chủ nhật sau khi Ðức hạ đội tuyển Anh quốc với tỉ số 4-1 tại sân Bloemfontein, và là trận thua nặng nề nhất.

Với việc Anh quốc không còn dự giải, báo chí đã xoay sang theo dõi tương lai của ông Capello, là người vào hôm qua tuyên bố ông vẫn muốn giữ lại chức vụ của mình. Liên đoàn Túc Cầu Anh quốc cho biết quyết định về ông này sẽ được đưa ra nội trong ngày mai.

Ông Capello hiện có hợp đồng với Liên đoàn Túc Cầu Anh quốc cho đến sau giải vô địch Âu châu năm 2010. Nhà cầm quân người Ý đã rời căn chung cư ở Kensington với bà vợ là Laura, không đưa ra một lời bình luận nào mà đi thẳng ra phi trường để bay về Ý.(SBTN)

{nl}{nl}