CÔNG AN CỘNG SẢN THÚ NHẬN NGĂN CHẶN HÀNG TẤN TÀI LIỆU NHẰM ÂM MƯU LẬT ÐỔ CHẾ ÐỘ

@ 12 August 2010 11:41 PM
Tin Hà Nội - Hôm qua trong buổi lễ tổ chức tại Hà Nội, bộ Thông tin và Truyền thông Cộng sản Việt Nam đã thú nhận từng ngăn chặn hàng tấn tài liệu từ ngoại quốc trong âm mưu lật đổ chế độ. Ðây là hoạt động nhân kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Công an Nhân dân của Cộng sản Việt Nam, theo Cục trưởng Cục Kỹ thuật nghiệp vụ 2 đã tố cáo rằng hiện nay các thế lực thù địch đã lợi dụng những thành tựu phát triển của khoa học kỹ thuật công nghệ thông tin, trong đó có các dịch vụ bưu chính viễn thông để hoạt động tại Việt Nam. Nhân vật này đã chỉ trích những tổ chức người Việt lưu vong và gọi họ là các thế lực thù địch ở nước ngoài đã liên lạc, liên minh liên kết, phát tán các tài liệu có nội dung tuyên truyền chiến tranh tâm lý, phản động, gửi các bưu kiện, trong đó có chất lạ, vũ khí, chất nổ, chất cháy, chuyển tiền và phương tiện hoạt động những người trong nước.

Ðương sự cũng khoe rằng đã phát hiện, ngăn chặn hàng tấn tài liệu có nội dung chiến tranh tâm lý phản động, hàng chục gói bưu phẩm, bưu kiện có chứa vũ khí, chất lạ, ma túy, đặc biệt ngăn chặn hàng chục chiến dịch chống Ðảng và Nhà nước Việt Nam do các thế lực thù địch và đối tượng phản động lưu vong phát động để tuyên truyền vào Việt Nam nhằm lật đổ chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam. Tuy nhiên đương sự đã không nói rõ những thế lực thù địch này là ai, và tại sao họ lại chống chế độ.

Trong một tin khác, Bộ trưởng bộ Thông tin và Truyền thông của Cộng sản Việt Nam cũng tiết lộ là sẽ phối hợp với Tổng cục An ninh và Bộ Công an bàn cách kiểm soát thêm hệ thống Internet tại Việt Nam.(SBTN)

{nl}{nl}