VỢ CHỒNG PHÓ CHỦ TỊCH XÃ ÐÁNH, XÉ ÁO DÂN GIỮA CHỢ

@ 20 August 2010 08:16 AM
Tin Quảng Trị - Một phụ nữ 33 tuổi tên Ngô Thị Nghĩa trú tại Khu phố Hòa Lý, Thị trấn Cửa Tùng, Vĩnh Linh, Quảng Trị cùng gia đình, đã làm đơn tố cáo ông Phó chủ tịch xã Vĩnh Tân, Vĩnh Linh, Quảng Trị đã cùng với vợ đánh chị Nghĩa bị thương giữa chợ trời. Theo nội dung đơn kiện, chồng chị Nghĩa là anh Nguyễn Văn Hiển có mâu thuẫn với ông Nguyễn Hải Quang là Phó chủ tịch xã Vĩnh Tân ở bãi tắm Cửa Tùng nhưng không cho vợ biết. Sáng ngày chủ nhật vừa qua khi chị Nghĩa đang ngồi bán hàng tại khu vực chợ trời chợ Do, xã Vĩnh Tân, thì vợ chồng ông Nguyễn Hải Quang ra gây sự và đánh chị Nghĩa thâm hết mặt mày, xé rách toàn bộ nút áo để lộ toàn thân phía trên của chị, làm văng mất túi tiền có 1.6 triệu đồng của chị Nghĩa.

Chị nay đang nằm điều trị tại bệnh xá và cho hay, trước khi đánh chị ông Quang còn tuyên bố sẽ không cho chị tiếp tục buôn bán ở chợ này. Còn bà Hương, vợ ông Quang thì nói sẽ tiếp tục đánh chị hàng ngày. Chị Trương Thị Hải, trú tại Khu phố An Ðức I, thị trấn Cửa Tùng, một người buôn bán ở sát chị Nghĩa cho hay bà vợ ông Phó Chủ tịch xã đã tát cô Nghĩa liên tiếp vào mặt, còn chú kia vào túm tóc bóp cổ cô Nghĩa. Tiếp đó cô kia tiếp tục xé áo, đạp vào người cô Nghĩa. Mặc dù nhiều người cố gắng can ngăn nhưng không được, cô Nghĩa bị đánh sưng mắt và chảy máu ở mặt. Một tiểu thương khác tại khu phố An Hòa II, thị trấn Cửa Tùng cho biết ông Quang túm tóc bóp cổ Nghĩa, còn bà Hương vợ ông Quang, vừa đánh vừa xé áo quần Nghĩa. Sau một hồi hai vợ chồng bỏ đi, còn thách thức mọi người. Ông Quang là đảng viên đang giữ Phó chủ tịch xã, nổi tiếng là người hống hách vì cho là quen biết với Công an.

Người dân hết sức bất mãn nhưng nhiều người cho rằng vụ án rồi cũng sẽ bị dìm xuồng vì cán bộ sẽ bênh cán bộ, chỉ người dân thấp cổ bé miệng là chịu thiệt thòi.(SBTN)

{nl}{nl}