NGƯỜI MẪU NGA LÊN TIẾNG VỀ CUỘC THI HOA HẬU VIỆT NAM

@ 25 August 2010 07:51 AM
Tin Quảng Ninh - Người mẫu thời trang người Nga Polina Lomakina than phiền rằng cô bị báo chí tại Việt Nam đăng tin sai lạc sau khi xảy ra tranh cãi về kết quả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ðêm chung kết tối 14 tháng 8 tại Quảng Ninh chứng kiến cô Ðặng Thị Ngọc Hân từ Hà Nội vượt qua 36 thí sinh khác để trở thành tân Hoa hậu Việt Nam. Sau đó trên các diễn đàn có những ý kiến khác nhau về kết quả cuộc thi, sau khi có tin một chuyên gia huấn luyện cho các thí sinh đã thất vọng về sự công bằng của cuộc thi. Sau đó Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 lên báo tuyên bố chính cô Polina Lomakina là người đã phổ biến tin này.

Cô người mẫu từ Nga sau đó đã phải tiếp xúc với báo chí Việt ngữ tại hải ngoại để cải chính, cô là một trong các chuyên gia được ban tổ chức mời để hướng dẫn tập luyện cho các thí sinh, cho biết sau khi xem lại đoạn video trong đêm chung kết công bố danh sách top 20 người đẹp. Theo quy định, sau khi ban tổ chức chọn được top 20, các thí sinh này sẽ thi tiếp phần trình diễn trang phục dạ hội trước khi được chọn vào top 10. Tuy vậy, khi công bố danh sách top 10 thí sinh, một sự trùng hợp khá ngẫu nhiên khi top 10 có thứ tự giống hệt 10 thí sinh được xướng danh đầu tiên của top 20. Cô Polina nói cô ngạc nhiên và buồn vì nhiều thí sinh của top 20 đã trình diễn rất hay ở phần trang phục dạ hội, nhưng dường như điểm số của họ không thay đổi.

Ai cũng biết các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam, vương miện Hoa hậu đã được mua trước. Trong những năm gần đây ngày càng nhiều các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam. Tiếp liền sau Hoa hậu Việt Nam, đêm chung kết Hoa hậu thế giới người Việt đã diễn ra ở Khánh Hòa ngày thứ bảy vừa qua, với kết quả là một cô hoa hậu từ Saigon chiếm hạng nhất, dù nét đẹp rất bình thường và không thể qua khỏi hai cô Á hậu Việt kiều một từ Ðức và một từ California.(SBTN)

{nl}{nl}