Giả danh Giám mục Kontum mượn tiền

@ 3 September 2010 07:03 AM

VRNs (03.09.2010){nl} - Kontum - Lúc 11:00, ngày 02.09.2010, Tòa giám mục Kontum đã phát hành{nl} một bức thư thông báo hiện nay có người giả danh Ðức cha Micael Hoàng {nl}Ðức Oanh, Giám mục Kontum để mượn tiền tại Hoa Kỳ. Vậy chúng tôi xin {nl}chuyển đến anh chị em hai lá thư: 1/ của  cha  Khôi, tại Hoa Ky hỏi thực{nl} hư về vấn đề mượn tiền; 2/ thư phúc đáp và khẳng định của chính Ðức {nl}giám mục Kontum. Ðể thông tin chính xác, chúng tôi chuyển đến quý vị bản{nl} văn không dấu như chính điện thư.

{nl}{nl}

-----------

{nl}{nl}

Thư Cha Khoi:

{nl}{nl}{nl}
Kính thưa Quí Cha Tòa Giám Mục Kontum,
{nl}Con là Linh Mục Jim Ngô Hoàng Khôi, Dòng Ðồng Công, đang làm chánh xứ Khiết Tâm Mẹ, Lincoln,Nebraska, USA.
{nl}Tòa Giám Mục Lincoln có nhờ con liên lạc với Ðịa Phận Kontum coi có {nl}phải Ðức Cha Micae Hoàng Ðức Oanh đang đi sang Mỹ, mà bị kẹt tại {nl}Phillipine không? Vì có người xưng là Ðức Cha Oanh cần nhờ Ðức Cha địa{nl} phận Lincoln giúp sang Mỹ gấp, để kịp làm Lễ An Táng cho người em mới{nl} qua đời tại Omaha, Nebraska.
{nl}Nếu có thể được, xin Quí Cha vui lòng cho con hoặc Ðức Ông Timothy {nl}Thorburn, Tổng Ðại Ðiện biết gấp. Nếu quả thật là Ðức Cha Micae cần {nl}thì bên này phải làm sớm bao nhiêu có thể.
{nl}Xin chân thành cám ơn Quí Cha, và mong tin.
{nl}con
{nl}Jim Ngô Hoàng Khôi,CMC.
{nl}{nl}

Rev. Jim Ngo Hoang Khoi, CMC.
{nl}
6405 Madison Ave.
{nl}Lincoln, NE 68507, USA.
{nl}Phone (402) 465-8541 / 464-0111

đọc tiếp ở DCCT


{nl}{nl}