PHÓ THỐNG ÐỐC CALIFORNIA THĂM KHU PHƯỚC LỘC THỌ ỦNG HỘ TRẦN THÁI VĂN, NHIỀU DOANH NHÂN VIỆT MỸ ỦNG HỘ BÀ SANCHEZ

@ 29 October 2010 08:03 PM
Tin tổng hợp - Cuộc chạy đua vào ghế Dân biểu liên bang địa hạt 47 tại Nam California càng ngày càng trở nên nóng bỏng. Vào trưa ngày hôm qua trước khu Thương Xa Phước Lộc Thọ, ông Abel Madonado là Phó Thống đốc tiểu bang California đã ghé thăm khu thương mại Little Saigon và lên tiếng ủng hộ ông Trần Thái Văn trong cuộc tranh cử ngày 2 tháng 11 sắp tới. Ngoài ra ông ông cũng muốn tìm hiểu về hiện tình sinh hoạt của các cơ sở thương mại tại thủ đô Tỵ Nạn nầy và sau đó cũng muốn đi thăm một số các cử tri trong địa hạt 47. Ông bênh vực ông Văn là một người bạn tốt và thân thiết, và nói những người nào chỉ trích ông Văn là chống Mễ, chống di dân là hoàn toàn sai lạc. Ông ủng hộ Trần Thái Văn là người luôn luôn quan tâm đến công ăn việc làm đem lại thật nhiều cho tiểu bang, và ca ngợi ông Văn là người có tinh thần yêu nước, không quên nguồn cội mình là người Việt Nam.

Ðược biết trong kỳ bầu cử nầy Ông cũng là người tái ứng cử chức Phó Thống đốc tiểu bang. Sau khi cuộc họp báo chấm dứt ông đã đi thăm hỏi một số cơ sở thương mại trong khu Phước Lộc Thọ và một số đồng hương cử tri. Ngược lại tại thành phố Anaheim, hàng chục chủ nhân các cơ sở tiểu thương tại Quận Cam đã lên tiếng ủng hộ nữ Dân Biểu Liên Bang Ðịa Hạt 47 Loretta Sanchez tổ chức tại văn phòng vận động tranh cử trên đường Lincoln thành phố Anaheim vào chiều thứ Hai. Nhân dịp này bà Sanchez đã ca ngợi giới tiểu thương đã đóng góp vào sự thịnh vượng của đất nước Hoa Kỳ, và đó là lý do tại sao bà tranh đấu để cung cấp cho giới tiểu thương tại địa hạt mà bà đại diện được hưởng sự giảm thuế và tín dụng tốt hơn.

Bà Sanchez nhấn mạnh rằng ưu tiên hàng đầu của bà là tìm ra phương thức tốt nhất để tạo công ăn việc làm và duy trì cơ hội cũng như sự bình đẳng cho nền kinh tế. Ðặc biệt trong số những doanh gia đến tham dự để ủng hộ bà Sanchez có 3 cơ sở thương mại Việt Nam là chủ nhân tiệm Phở Tàu Bay, một trong những tiệm phở có tiếng trong cộng đồng người Việt tại Quận Cam, Luật Sư Ðỗ Phủ và Anh Tuấn, chủ nhân Văn Phòng Luật Sư Ðỗ Phủ và Anh Tuấn, và ông Tony Thanh Trương, chủ nhân quán Mon Ami Café tọa lạc tại Garden Grove, cùng những thương gia Mỹ, Mễ và các sắc tộc khác.(SBTN)

{nl}{nl}