CLIP HÀNH HẠ TRẺ EM KHIẾN CỘNG ÐỒNG MẠNG NỔI GIẬN

@ 26 November 2010 08:29 AM
Tin Bình Dương - Ðoạn video tung lên YouTube trong tuần qua ghi lại cảnh người phụ nữ to béo đạp chân lên lưng một em bé khoảng 2 tuổi, nắm tóc, ra sức dội nước vào mặt bé. Vừa làm bà ta vừa mắng chửi. Người đưa clip lên mạng cho biết phim do một công nhân lén quay tại cơ sở giữ trẻ tư nhân ở ấp Bình Thuận 1, xã Thuận Giao, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương. Trong cảnh quay, giữa những lu chứa nước to chỉ có ở vùng quê, em bé cởi trần truồng được người phụ nữ tắm rửa bằng cách đạp nằm trên sàn rồi lấy chân chà vào mông, đạp trên lưng, nắm tóc xối những lon nước trực tiếp vào mặt bé. Bà ta dựng em bé đứng dậy, liên tục hắt nước vào mặt đứa trẻ, vừa mắng chửi. Hình ảnh từ clip cho thấy người phụ nữ nắm tóc xối nước vào mặt em bé khoảng 2 tuổi.




Cảnh quay cho thấy em bé khóc ngất, quờ quạng cố gắng thoát khỏi tay người phụ nữ to lớn. Những ca nước xối vào mặt liên tục dường như khiến em tối tăm mặt mũi nên trong nỗ lực thoát ra ngoài, bé luôn va vào những lu nước xung quanh. Người phụ nữ tắm cho bé xong, thản nhiên bỏ đứa trẻ đang trần truồng ướt lướt thướt tại chỗ rồi đi ra, mặc em đang khóc và lạnh.

Video khiến nhiều người xem nổi giận và yêu cầu công an điều tra vì có tin cho rằng đây không phải là lần đầu tiên người của cơ sở giữ trẻ tư này hành hạ các em bé. 2 ngày sau khi video này được phổ biến, Công an tuyên bố đã bắt giữ người phụ nữ này, trong khi cha mẹ của đứa trẻ cho biết họ rất đau lòng khi nhìn thấy con họ bị hành hạ trong lúc gửi con cho cơ sở giữ trẻ này.(SBTN)

{nl}{nl}