NHÀ BẤT ÐỒNG CHÍNH KIẾN, DÂN OAN HỒ THỊ BÍCH KHƯƠNG VỪA BỊ TRƯỞNG CÔNG AN VIỆT CỘNG HÀNH HUNG DÃ MAN NGAY TẠI TRỤ SỞ CÔNG AN

@ 7 December 2010 09:25 AM
Tin Hà Nội - Trong một tin khác từ trong nước cho biết sáng nay vào lúc khoảng 7 giờ rưỡi sáng, nhà dân chủ Hồ Thị Bích Khương nhờ một người dùng xe máy đưa chị tới công an xã Nam Anh huyện Nam Ðàn tỉnh Nghệ an để xin xác nhận một số giấy tờ. Người này đứng ngoài cổng để đợi chị, nhưng sau đó khoảng 30 phút thì thấy chị Bích Khương mặt bị sưng tấy bầm dập chạy ra kêu đưa đi bệnh viện, vì chị vừa bị công an đánh đập rất tàn nhẫn ngay trong trụ sở công an xã.

Người này đã đưa chị tới bệnh viên Nam Ðàn để khám và điều trị các thương tích, tại đây chị nhờ viết giúp chị đơn tố cáo Truởng Công an xã Nam Anh đê gửi tới công an huyện Nam Ðàn về việc vô cớ hành hung lương dân của mấy tên công an xã Nam Anh, huyên Nam Ðàn, tỉnh Nghệ An, quê hương của Hồ Ðạo Tặc. Tinh thần của nhà bất đồng chính kiến Hồ Thị Bích Khương vẫn vững vàng kiên định, song theo các bác sỹ điều trị thì tình trạng sức khỏe của chị không được tốt do bị đánh đập với lực mạnh vào vùng mặt, vùng đầu, gây đa chấn thương và choáng váng cần phải điều trị.(SBTN)

{nl}{nl}