CHỊ HỒ THỊ BÍCH KHƯƠNG BỊ CÔNG AN BAO VÂY

@ 10 January 2011 09:30 AM
Tin tổng hợp - Một khuôn mặt đấu tranh khác là chị Hồ Thị Bích Khương đã loan báo việc Công an đã bao vây chung quanh nhà chị, và bắt giữ một người tên Trần Văn Anh vì cho rằng họ là những người xúi giục biểu tình chống chế độ Cộng sản Việt Nam. Nguồn tin trích lời chị Bích Khương trên mạng Paltak cho biết chị đã hưởng ứng lời kêu gọi của Linh mục Lý, ở trong nước có nhiều nơi chuẩn bị để đứng lên bảo vệ tổ quốc và đòi quyền lợi cho dân oan. Ðiều này khiến đảng Cộng sản rất bối rối, trong suốt 2 ngày qua, công an Cộng sản đã bố ráp những người dân tại vườn hoa Mai Xuân Thưởng, họ đã đốt hết tất cả đồ đạt của những người dân oan, bây giờ phải bị cảnh màn trời chiếu đất 2 ngày nay, có 3 người đã bị ép buộc phải về quê. Tối hôm qua anh Trần Văn Anh có đến nhà chị Khương thì bị Công an ập vào lấy cớ là kiểm tra hộ khẩu, nhưng lại có cả công an Huyện và Xã và an ninh đến để bắt anh đi và đến bây giờ chưa thả.

Chị Khương cho biết đáng lẽ kiểm tra hộ khẩu xong, có chứng minh giấy tờ nhân dân, nếu có qúa giờ một tí thì nhắc nhở, chứ không có vụ bắt gấp như vậy. Cho đến hôm nay anh Trần Văn Anh vẫn chưa được thả. Chị Khương cho biết chị có điện thoại đến anh để làm vài cái biểu ngữ. Cho đến sáng nay thì tin cho biết Công an đã thả anh Trần Văn Anh về nhà.

Hiện nay mọi người đang chờ đợi đến ngày 12 tháng này tức là thứ tư tuần sau, nhân lời kêu gọi của Linh mục Lý để toàn dân xuống đường biểu tình trong lúc đại hội đảng Cộng sản kỳ thứ 11 sẽ khai mạc tại Hà Nội. Nhiều người tin rằng Công an Cộng sản Việt Nam sẽ tìm mọi cách để đàn áp những nhà tranh đấu dân chủ trong nước từ nay dẫn đến ngày thứ tư sắp tới. SB-TN sẽ theo dõi và có tin gì mới sẽ loan báo cùng quý khán thính giả của đài.(SBTN)

{nl}{nl}